สอบถามคนที่เคยแท้ง

แท้งสมบูรณ์ ไม่ต้องขูดมดลูก จะมีลูกได้อีกมั๊ยคะ ดูแลตัวเองยังไงให้พร้อมกับการท้องครั้งใหม่คะ

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเเท้ง ตอนเดือน มีค. จนเดือนกค.นี้ พึ่งตรวจพบว่าท้องค่ะก็ดีใจมากๆ เราแท้งครบไม่ได้ขูดมดลูก อันดับเเรกก็ทำใจให้ได้ ช่วงเดือนแรกนี่จิตตกไปเยอะเลย ก็พยายามทำใจเข้มแข็ง ออกกำลังกาย ทาอาหารเสริมบ้าง ทานผักผลไม้ เรียกว่าดูแลตัวเองขั้นสุดจริง สู้ๆนะคะ เดี๋ยวน้องก็มาค่ะ ปล.เราใช้แอพนับวันตกไข่ด้วย ติดง่ายเลย😁

Đọc thêm
5y trước

ของเรา ปจด.มาไม่ตรงอ่ะค่ะ เลยนับวันไข่ตกไม่ได้เลยค่ะ

รอสัก3เดือนค่อยเริ่มปล่อยมีใหม่นะคะบ้านนี้ท้องแรกก็เเท้งโดนขุดมดลูกด้วยปล่อยประมาณ1-2เดือนติดเลยคะมันขึ้นอยุ่กับร่างกายคุณแม่ด้วยนะคะดูแลตัวเองดีๆเเล้วเดี๋ยวเค้าก็จะกลับมาอยุ่กับเรา

5y trước

เราซื้อโฟลิคมากินเองค่ะ

บ้านนี้เพิ่งแท้งไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วค่ะ 6วีค ไม่ต้องขูดมดลูกค่ะ คุณหมอหมอปล่อยได้เลยไม่ต้องรอ3เดือนแต่ถ้ายังไม่พร้อมก็ให้ป้องกันค่ะแต่หมอบอกให้ทานโฟลิคไว้เลยค่ะ สู้ๆไปพร้อมกันค่ะแม่

5y trước

ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ตั้งแต่ท้อง ไม่รู้ตัวว่าท้อง มาตรวจเจอขีดจางๆรีบไปหาหมอ ก็ซาวไม่เจอเด็ก พบหมออยู่หลายครั้ง เปลี่ยนหมอ 4 หมอ กว่าจะได้คำตอบ ทีแรกหมอบอกอาจจะท้องนอกมดลูก เพราะไม่เจอเด็ก อีกกรณีนึง คือแท้งตั้งแต่แรกๆ หมอบอก 50% ของการแท้งระยะแรกเกิดจากการแบ่งโครโมโซมไม่สมบูรณ์ ขนาดแท้งยังไม่มีรู้ตัวเลยค้ะ ไม่มีอาการ น้องพึ่งจะหลุดออกมาเองเมื่อวันที่ 20 แต่ก่อนจะหลุด มีอาการจับไข้ ปวดเอวมากค่ะ ไข้ขึ้นตลอด พอน้องหลุดออกมาทุกอย่างหายไปเป็นปกติเลยค่ะ

เราเคยเเท้งตอน2เดือน ไม่ได้ขูดมดลูกหมอบอกว่ามดลูกยังดีอยู่ เราซื้อราก 30 มากินหมอเส็งกินยาคุมประมาณ 3 4 เดือนให้มดลูกเข้าอู่ แล้วก็ปล่อยเลิกกินยา 3เดือนติดลูก ตอนนี้ท้องจะเข้า7เดือนเเล้วจ้า

Đọc thêm
5y trước

มีคนกินเยอะมาก รากสามสิบหมอสัมฤทธิ์ ว่าจะลองเหมือนกันค่ะ ยาคุมเราคิดว่าต้องรอ เป็น ปจด. เดือน ก็เลยยังไม่กล้ากิน แม่กินโฟลิคด้วยมั๊ยคพ

Thành viên VIP

บ้านนี้แท้งตอนอายุครรภ์ไม่ถึงเดือนค่ะ แต่คนถัดไปมาหลังแท้งคนแรกไม่ถึงเดือน แต่หมอแนะนำว่าให้พัก3 เดือน ซึ่งไม่ทันแล้ว แฮ่ะๆ น้องมาไวมากค่ะ ตอนนี้อายุครรภ์17 สัปดาห์แล้วค่ะ น้องปกติดี

5y trước

อยากมีแบบนี้บ้างค่ะ

Thành viên VIP

เราแท้งครบ เมื่อ17กพ. หลังจากนั้นกินโฟลิกตลอดพอเม.ย ท้องใหม่เลยค่ะ ตอนนี้จะ4เดือนแล้ว ขอให้คุณสมหวังเร็วเร็วนะคะ การที่เราแท้งไปเป็นการคัดกรองทางธรรมชาติ สู้สู้นนะคะ

5y trước

เหมือนกันเลยค่ะแม่ หมอบอกว่า 50% ของการแท้งระยะแรกเกิดจากการแบ่งโครโมโซมไม่สมบูรณ์ ธรรมชาติจะคัดให้ออกมา

เค้าเคยแท้งแบบสมบูรณ์ ไม่ขูดมดลูก ปัจจุบันมีน้องอยู่ในท้อง 4เดือนครึ่งแล้ว เค้าดูแลตัวเองมาปีกว่าเลยค่ะ เอาไห้เราแข็งแรงที่สุด เอาใจช่วยนะคะ ❤✌

5y trước

งั้นรอกินตอนเป็น ปจด.ดีกว่าค่ะ

พอแท้งแล้วมดลูกทำการเคลียทุกอย่าง มดลูกกำลังสะอาดเลยคะ คุณแม่ไม่ต้องเป็นห่วงคะ ติดแน่นอน ไม่แน่ใจลองปรึกษาคุณหมอได้คะ

5y trước

ขอบคุณค่ะแม่

เราค่ะ เเท้งครบไปตอนอายุครรรภ์ 9 week เมื่อ11เมษาที่ผ่านมา ตอนนี้น้องมาใหม่ได้6week เเล้วค่ะ ใช้โปรเเกรมคำนวณวันตกไข่เอาค่ะคุณเเม่

5y trước

ของเรา ปจด.มาไม่ตรงกันอ่ะค่ะ เลยนับวันไข่ตกไม่ได้

Thành viên VIP

เราเคยแท้ง 2 รอบ 6 วีค กับ 11 วีค เราทานโฟลิคตลอด ส่วนแฟนทาน z-bec เว้นระยะ3-6เดือน เราเว้นได้ประมาน4เดือนก็ท้องอีกรอบค่ะ ตอนนี้26วีค

5y trước

ขอบคุณค่ะแม่

Câu hỏi liên quan