แท้งสมบูรณ์

ระหว่างเลือดออกมาหลายวันไปหาหมอกี่ที่ก็บอกว่าปกติสุดท้ายหลุดเรียบร้อยร้องไห้จนเป็นลม

แท้งสมบูรณ์
124 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สู้ๆค่ะแม่ เดี๋ยวเค้าก็กลับมาหาเราอีก เราแท้งไปเมื่อ3-4วันที่แล้ว ท้องได้8วีค (ท้องแรก) สาเหตุเนื่องจากไม่มีเด็กในถุงตั้งครรภ์เรียกง่ายๆคือท้องลม เราเสียใจมาก เจอหน้าหลานก็จะร้องไห้เห็นเด็กเล็กไม่ได้เลย เครียดมากนอนไม่ค่อยหลับ ดีที่มีสามีและครอบครัวให้กำลังใจ ตอนนี้ทำใจได้นิดนึงล่ะ รออีก3เดือนค่อยรอลุ้นใหม่🙏🙏🙏🙏 ปล.เราก็แท้งสมบูรณ์หมอบอกให้พักร่างกายสัก3เดือนค่อยมีใหม่😘

Đọc thêm
1y trước

หลังแท้งสมบูรณ์มีเลือดออกกี่วันคะ

ถ้าคิดในแง่ดีนะคะ. ถ้าตัวเดกไม่สมบูรณ์ร่างกายก็จะขับของเสียออก ประมารนั้นค่ะ ดีที่เค้าออกไปไว เราจะได้ไม่ผิดหวังมากกว่าตอนที่เค้าโตกว่านี้ และเราจะได้รีบรักษาตัวเอง เผื่อให้เค้ามาเกิดใหม่. ส่วนมากที่แท้งตอนช่วงไตรมารแรกๆคือเดกผิดปกติรึไม่สมบูรณ์ค่ะ. สู้ๆค่ะ.✌🏻

เสียใจด้วยนะคะแม่ เราก็เคยเป็นค่ะช่วง11-12วีคเราเข้า รพ บ่อยมากเพราะตกเลือด มีครั้งสุดท้ายที่ตกเยอะสุด จนปวดท้องไปหมด แต่พอนอนดูอาการและอัลตราซาวด์ดู หมอบอกน้องสู้มากเลยค่ะ สู้เพื่อที่จะอยู่กับแม่ ปัจจุบันตั้งครรภ์ได้25วีคแล้วค่ะ สู้ๆนะคะเดี๋ยวน้องก็มาใหม่😍💝

เสียใจด้วยคะแม่ เข้าใจแม่นะคะ ขนาดพี่เองเป็น ภาวะแท้งคุกคาม คือไม่รุ้ลุกจะยุอีกมัยนอนรอคำตอบเป็นเดือนกว่าหมอตะซาวให้ พี่ยัง นอนไม่หลับในแต่ละวันคืนเลยคะ เครียดมาก สู้ๆนะคะน้อง

เสียใจด้วยนะคะ ท้องกี่วิคคะ ออกมาเเบบบนี้ เราก็เพิ่งหลุดไปเมื้อปลายปีที่เเล้ว หลึดตอนท้องได้ 8 วิค ตอนนี้ท้องใหม่อีกรอบคะ ได้ 5 วิคเเล้ว แอบกังวลเหมือน​กัน สู้ๆนะคะ

4y trước

5-6ค่ะ

เสียใจด้วยค่ะแม่สู้ๆเดียวน้องก็มาอีกรอบคิดเสียว่าน้องเขามาทวงหนี้พอหมดหนี้แล้วน้องเขาก็ไปโดยที่เขาไม่รู้ว่าเรารักเขาและเสียใจขนาดไหนขอเป็นกำลังใจให้ค่ะแม่

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ เราเจอแบบเดียวกันเลย พยาบาลบอกไม่เป็นไร แต่น้องก็หลุดแบบสมบูรณ์ สู้ๆนะคะ ตอนนี้น้องมาแล้ว อดใจรอนะคะ❤

เสียใจด้วยค่ะแม่ เดียวน้องก้อมาอีก บ้านนี้แท้งท้อง3 เมื่อ กุมภานี้เองค่ะ ตอนนี้น้องมาแล้วค่ะ 4เดือนล่ะจ้ะ แม่สู้ๆนะค่ะ✌✌

เสียใจด้วยนะค่ะ นี่เราก็เพิ่งเสียเค้าไปค่ะ วันเดียวกันเลย แม่เป็นยังไงบ้างค่ะ เกิดจากอะไร

เสียใจด้วยนะคะ ดูแลตัวเองให้สุขภาพแข็งแรง พร้อมแล้วให้น้องมาใหม่ ขอให้แข็งแรงนะคะ

Câu hỏi liên quan