เเบบนี้ท้องไหมค่ะ?

เเละควรทำยังไงบ้างค่ะเวลาตั้งท้อง

เเบบนี้ท้องไหมค่ะ?
82 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เอาตรงๆคืองงมากเลยนะข้างกล่องก็เขียนไว้ถ้าไม่เเน่ใจก็ซื้อมาตรวจอีกหรือถ้าไม่มั่นใจก็ไปคลินิคฝากครรภ์หรือโรงบาลมาถามคนอยู่ในกลุ่มก็จะมีบอกมาว่าของพี่2ขีดเเบบนี้ก็ไม่ท้องเลยค่ะบางกลุ่มก็บอกท้องค่ะบางกลุ่มก็บอกลองซื้อมาตรวจใหม่ดูนะคะเเค่เรื่องเเค่นี้ควรเรียนรู้ด้วยตนเองนะคะนี่ไม่เคยตรวจครรภ์ไม่เคยศึกษามาก่อนเเต่พอซื้อมาอ่านข้างกล่องก็เข้าใจเเล้วพอสองขีดเเต่ไม่เเน่ใจนี่ก็ไปซื้ออีกกล่องมาตรวจจนโอเคฉันท้องเเล้วฉันควรไปหาไม่ได้มานั่งถามให้เสียเวลาเลยค่ะไปซื้อที่ที่ตรวจที่ร้ายขายยาเขาก็บอกละเอียดดีนะคะตรวจพน.ฉี่เเรก ถ้าขีดเดียวไม่ตั้งครรภ์ถ้า2ขีดตั้งครรภ์จำคำนี้ไว้นะคะ2ขีดตั้งครรภ์ ไม่ว่าจะเข้มหรือจางเเสดงว่าต้องใช้ชัวร์ค่ะ

Đọc thêm

เบื่อคำถามแบบนี้มากๆ ในแอปนี้มีโพสอยู่10โพส . เป็นโพสถามเรื่อง2ขีดแบบนี้ว่าท้องมั้ย คะไปแล้ว8โพสอ้ะ น่าเบื่อมากๆ. ข้างกล่องคู่มือก็เป็นภาษาไทยมั้ยอ้ะควรอ่านกันหน่อย หรือตอนซื้อปรึกษาสอบถามเภสัชดีม้ะว่าอ่านผลยังไง. ถ้าจางๆมองแทบไม่เห็นพอว่า นี่เข้มขนาดนี้ โอ้ย

4y trước

หนีไม่พ้นหรอกค่ะ ในกลุ่มเฟสนี่หนักเลย ทัวร์ลงหนักมาก 5555

ทำไมเวลาเอากันไม่เห็นจะต้องมาถามเลยคะว่าต้องเอาท่าไหนถึงจะท้อง อินเตอร์เน็ตมีไว้ทำไมคะ แอพกูเกิ้ลอ่ะค่ะ ใช้เป็นมั้ย คิดเยอะๆค่ะ เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีมันพัฒนาไปไกลแล้วนะคะ ไม่ใช่อยู่ในยุคพระเจ้าสามเหาค่ะ

คนเม้นด่าส่วนใหญ่จะไม่เเสดงตัว ไม่เต้มใจตอบก้ไม่ต้องตอบหรอกคะคนตอบเขามี คุนไม่อยากตอบก้ไม่ต้องตอบไม่ใช่มาเม้นว่าคนอื่นเขา ถ้าคิดจะว่าก้ช่วนเปิดหน้าหน่อยอยากจะรุ้ว่าหน้าตาเปนยังไง สมองคิดได้เเค่จะว่าคนอื่นหรอ

4y trước

อันนี้คือหนักถ่ายให้เห็นกล่องด้วย ยังไม่อ่านอี๊กกกก

Thành viên VIP

ที่ตรวจก็วางบนกล่อง ตรงกล่องก็บอกวิธีดูอยู่ เด็กน้อเด็ก ไม่ใช่แค่จะเอากันเป็นเฉยๆนะ ดูเหมือนไม่ได้มีความรู้เรื่องการท้องเลย ไม่ได้อยากมี แต่พลาดสินะ อย่าเอาออกก็พอ สัญชาตญาณความเป็นแม่เดี๋ยวก็เป็นเอง

Đọc thêm

ตอบนะคะ คือท้องค่ะ ชัดขนาดนี้เนาะ แล้วควรทำยังไงต่อ อันดับแรกควรบอกคนในครอบครัวและสามีค่ะ 2ไปหาคุณหมอเพื่อฝากครรภ์ค่ะ 3ทำตามและปฏิบัติตามในสิ่งที่คุณหมอแนะนำค่ะ

ไม่ท้องค่ะ แม่อย่าคิดไปเองว่าท้องสิคะ 2ขีดไม่ได้แปลว่าท้องนะคะ ควรนอนเฉยๆ นอนนิ่งๆอย่าขยับ รออีก9เดือนค่อยตรวจใหม่อีกที (อ่านหนังสือเยอะๆนะคะ)

4y trước

จริงๆค่ะ55บางเม้นก็ตอบกันเเบบนี้2ขีดไม่ท้อง หมอค่ะหมอจะมีหมอไว้ทำไมละค้าโอ้ยน้อนี่ตรวจครั้งเดียวรีบไปโรงบาลเเล้วจนตอนนี้อีก4วันจะ6เดือนเเล้ว

เบื้องต้นคุณแม่แจ้งให้ผู้ปกครองทราบนะคะถ้ากรณีอายุยังไม่ถึง 20ปี และไปโรงพยาบาลเพื่อทำการฝากครรภ์ คุณฟมอจะได้ช่วยดูแลตัวน้อยไปพร้อมๆกับคุณแม่ค่ะ

4y trước

ยินดีด้วยนะคะ คุณแม่ขอให้คุณแม่แข็งแรงๆน้า

บางอันจางมากมองไม่ค่อยออกอะพอเข้าใจที่เข้ามาถาม แต่นี่ชัดขนาดนี้ ถ้าท้องแล้วทำไง คืออยากรู้อะไรเปิดยูทูปดูแป๊บเดียวรู้เรื่องค่ะ

ท้องค่ะ ไปฝากท้องนะคะเเละต้องดูเเลตัวเองให้มากๆ อย่ายกของหนัก ห้ามกระเเทกเเรงๆ งดเเอลกอฮอล์เเละบุหรี่ ทานอาหารให้ครบ 5 หมู พักผ่อนมากๆ