ตั้งครรภ์​

ขอถามเเม่หน่อยๆค่ะ เเบบนี้ท้องไหมค่ะ​

ตั้งครรภ์​
34 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ศึกษานะคะแม๊ ที่ซื้อมามันเป็นที่ตรวจครรภ์ ไม่ใช่ที่ตรวจ ATK ที่จะขึ้นสองขีดแล้วเป็นโควิดคะ #ท้องคะหญิง ข้างกล่องมี ก่อนซื้อบอกหมอบอกร้านยาว่า เอาที่ตรวจ ATK รึเปล่า แล้วเค้าหยิบผิด แล้วจะบอกจะสอนลูกยังไงในเมื่อเรื่องแค่นี้แม่ยังไม่รุ้เรื่องไม่คิดจะศึกษาอ่านหาความรู้ เด็กต้องสอนนะคะถึงจะรู้เรื่องรู้ราว #สงสาร ไปหาฝากครรภ์คะ

Đọc thêm

ท้องค่ะ ทีหลังหัดอ่านคู่มือนะคะ จะมีลูกแล้ว ศึกษาเยอะๆค่ะ จะได้สอนลูกได้ เวลาลูกจะกินยาก็ต้องอ่าน ฉีดวัคซีนลูกก็ต้องอ่าน สอนหนังสือก็ต้องพาลูกอ่าน ถ้าแม่ไม่หัดอ่าน อย่ามีลูกนะคะ สงสาร

Đọc thêm
2y trước

ไม่ได้ท้องคะแบบนี้ นางติดโควิดค่ะ555 เจอคำถามแบบนี้เยอะมาก คู่มือทีกล่องก็บอกอยู่ค่ะแม่

เห้อออ ทำไมถึงถามคะสงสัยมาก ทำไมถึงลังเล ไม่แน่ใจว่าท้องหรือไม่ท้อง ไม่ใช่แค่ข้างกล่องมีบอกนะคะ สุขศึกษาสมัยประถม-มัธยม ก็สอนแล้วนะ ถ้าแม่ยังถามอะไรที่ง่ายๆ ยังไม่รู้แบบนี้อีก ระหว่างท้องรีบศึกษาหาความรู้ไว้เลยค่ะ เดี๋ยวลูกจะลำบาก

ควรอ่านฉลากก่อนตรวจนะคะแม่ ข้างกล่องมีบอกนะคะ เราสามารถถามคนอื่นได้ค่ะ แต่ก่อนอื่นต้องศึกษาเองก่อนน้า ตอนนี้เป็นแม่คนแล้วต่อไปต้องอ่านเยอะ ๆ นะคะ การอ่านสำคัญต่อชีวิตประจำวันมาก ไหนจะฉลากยาเอย อะไรเอย ยินดีด้วยค่าคุณแม่มือใหม่ 😊

ไม่ท้องมั้งค่ะ คู่มือการอ่านค่าในใบเอกสารกับกำการใช้ก็มีบอกอยู่นิค่ะ ถ้าเรื่องแต่นี้ยังไม่อ่านไม่ศึกษาคลอดลูกออกคงจะสอนลูกไม่เป็ยหรอกค่ะ #มีลูกเมื่อพร้อมนะคะ

คือชัดขนาดนี้แล้วนะคะ บางทีก็งงว่ายังต้องถามอีกเหรอ😑 พบหมอน่าจะดีสุดนะคะบางที😑😑

หัวจะปวดกับคำถามแบบนี้ ซื้อมาไม่มีคู่มือหรืออ่านข้างกล่องเลยหรอค่ะ

พอบอก2ขีดไม่ท้อง ต้อง4ขีดถึงจะท้อง ก็มาลบเม้น แม่จะเอาอะไรเอ่ยเฉลยหน่อย

คุณแม๊ ขึ้น2ขีดก็ท้องค่ะ

2y trước

อันนี่Atkหรอแม๊😅

อ่านข้างกล่องบ้างจ้า