เมนูผักสำหรับเด็กไม่ชอบทานผัก 1y+

เมนูง่ายๆได้ครบ 5 หมู่ แม่ๆลองทำดูนะคะ ผักบุ้งกรอบๆ เคี้ยวง่าย ทานง่าย ลูกบ้านนี้ทานจนหมดเลยค่ะ **สำหรับบ้านไหนทอดแล้วไม่กรอบ** ใช้น้ำเย็นผสมแป้ง ไม่ข้นเกิน ไม่เหนียวเกิน ใช้ไฟกลางค่ะ

เมนูผักสำหรับเด็กไม่ชอบทานผัก 1y+
19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

แล้วแบบนี้ที่ขึ้นตามพัฒนาการของเด็กในแอพคะ เห็นเค้าแจ้งแบบนี้ รสชาติที่ว่านี้คือหมายถึงอาหารบดหรอคะ หรือว่ายังไงเอย เพราะตามจริงที่ทราบกันคือ5-6เดือนขึ้นไปทานอาหารเสริมได้

Post reply image
4y trước

เริ่มตับบด ไก่บด เนื้อสัตว์บดข้าว ได้ตอนไหนคะแม่

Thành viên VIP

แม่คะพอจะขอไลน์ปรึกษาปัญหาตัวน้อยได้บ้างไหมคะแม่ กังวลมากเลยเพราะส่วนใหญ่ปรึกษาในแอพแล้ว น้อยคนมากที่จะมาตอบให้ คิดจนเครียดไปเลยคะ

4y trước

1. ในแต่ละวันอาจฉี่ไม่เท่ากัน วันที่ลูกฉี่น้อยอาจเพราะมาจากดูดนมน้อยหรือย่อยได้เร็ว ถ้าฉี่ไม่เหลืองเข้มจนแดง ไม่เป็นไรนะคะ 2. น้องเข้าเต้าแล้วครางๆปกติ แต่ถ้าทำท่าจะอ้วก อาจเพราะน้องอมลึกมาก แต่เดี๋ยวน้องจะปรับตัวได้ค่ะ 3. กล้วยแนะนำหลัง 1 ขวบค่ะ เพราะย่อยยาก ส่วนอาหารเสริมให้เริ่ม 6 เดือนเต็มค่ะ ไม่ต้องรีบ หากคนเลี้ยงคนช่วยเลี้ยงไม่ฟัง พาทุกๆคนไปพบหอมอด้วยกันเลยค่ะ อย่าให้เค้าอ้างเหตุผลว่าเคยเลี้ยงมา ถือว่าลูกเค้าโชคดีที่ลำไส้ไม่อุดตันกันตั้งแต่เด็กๆ แต่ลูกเรา เราต้องปกป้องนะคะ เด็กปกป้องตัวเองไม่ได้ แม่เองต้องหนักแน่น ว่าไม่ก็คือไม่ค่ะ

Thành viên VIP

ลองทอดใบผักบุ้งตามเมนูแม่ น้องก็ชอบเหมือนกันจ้า ขอบคุณนะคะแม่

เยี่ยมเลยค่ะ ขอลองเอาไปทำดูบ้างนะคะ

Thành viên VIP

น่าทานมากเลย เดี๋ยวจะไปทำตามบ้าง

4y trước

ขอบคุณค่ะ จัดให้ตัวเล็กเลยค่ะแม่

Super Mom

โห น่ากินมากเลยค่ะ 😋😋😋

น่าทานมากเลยย

Super Mom

น่าทานมากเลยค่ะ ☺️

น่าทานมากเลยคะแม่

Thành viên VIP

แป้งโกกิ ได้ไหมคะ

Câu hỏi liên quan