??

เป็นตกขาว ละบวมตามในรุปเลยอะคะ อันตรายมากไหม แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นอะไร

??
42 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อันตราย​มั้ยเราไม่รู้​แต่เราเคยเป็นตอนท้องยุด้วยแหละพึ่งไปกรีดมาได้เดือนหรือสองเดือนนี่แหละค่ะ​ รีบไปหาหมอน้ะค้ะอย่าปล่อยไว้นานถ้ามันบวมมากกว่านี้มากจะปวดมากจนเดินแทบไม่ได้เลยแหละทรมาณมากค่ะเราไปหาหมอครั้งแรกหมอกะให้ยาและหมอถ้าไม่ดีขึ้นต้องกรีดออกเรากะต้องกรีดออกจริงๆเพราะมันบวมจนเดินไม่ได้เลยลุกกะลำบากนอนกะลำบากก่อนหมอนัดเราลุกเองไม่ได้แม่ยังต้องมาช่วยลุกขึ้นเลยมันทรมาณมากค่ะอย่าปล่อยนานเลยตอนกรีดฉีดยาชากะจริงแต่มันช่วยแค่นิดเดียวปวดมากเจ็บสุดๆค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

คุณแม่ต้องรักษาความสะอาดเย่อะๆหน่อยนะคะ แม่บ้านนี้เคยเป็นตอนท้องอ่อนๆค่ะ คุณพ่อลักหลับทำการบ้าน แล้วแม่บ้านนี้ไม่ได้ล้างทำความสะอาด คุณพ่อเช็ดกับทิชชู่เปียกให้เฉยๆ พอเช้าอีกวันก็ขึ้นเลยค่ะ แต่ขึ้นตรงด้านบนนะคะ หลังจากนั้นก็พยายามทำความสะอาดหลังเข้าห้องน้ำก็เช็ดให้แห้งด้วยนะคะ อย่าให้อับชื้นค่ะ อย่าบีบหรือหาอะไรเจาะนะคะ แต่รักษาความสะอาดให้มากๆ เดี๋ยวมันก็แตกแล้วยุบไปเองค่ะ

Đọc thêm
5y trước

แสดงว่ามันยังไม่แตกอ่ะค่ะ มันเลยยังบวมอยู่ ถ้ามันแตกแล้วมันจะแห้งและกลับมาเป็นปกติ แต่ถ้ายังบวมอยู่อีก มีโอกาสกลับมาเป็นซ้ำนะคะ เพราะหนองมันยังไม่ออก ยังไงแม่ไปให้คุณหมอเอาออกให้ก็ดีนะคะ

เคยเป็นค่ะก่อนมีน้องเป็น 3ครั้งครั้งเเรก หมอเจาะดูดน้ำในก้อนออก กลับมาเป็นอีก ครั้งที่สองก็เจาะอีก จนมาเจอหมอคนปัจจุบันที่ฝากท้อง หมอใช้วิธีกรีดเปิดถุงน้ำเพื่อระบายน้ำเเละหนองออกออก ตอนนี้ไม่กลับไปเป็นอีกเลยค่ะ ควรเน้นเรื่องความสะอาดเเละไม่ใส่กางเกงในคับเเน่นจนเกินไปค่ะ

เคยเป็นค่ะและยังเป็นอยุ่ เป็นเมื่อ8ปีที่แล้วเป็นครั้งแรกปวดและบวมเจ็บมากค่ะต้องไปให้หมอกรีดหนองออก ต่อมาเป็นครั้งที่2-3-4ไม่เจ็บค่ะแต่ให้หมอกรีดออกก็กลับมาเป็นซ้ำอีก และตอนนี้ก็บวมมาสี่ห้าปีแล้วไม่เจ็บก็เลยปล่อย ต้องผ่าเอาหัวมันออกค่ะถึงหาย เคยถามหมอค่าผ่าเอกชนหมื่นห้า

Thành viên VIP

เคยเป็นเหมือนกันค่ะ เป็นได้หลายปัจจัย ตอนที่เราเป็นถามคุณหมอ คุณหมอบอกว่า อาจจะเป็นเพราะใส่กางเกงคับแน่นมากจนเกินไป, แพ้ผ้าอนามัยที่ใส่, ใส่ผ้าอนามัยนานจนเกินไป ฯลฯ คุณหมอเลยผ่าหนองออก และเลาะต่อมน้ำเหลืองออกให้ค่ะ จะได้ไม่เป็นซ้ำค่ะ

เราเป็นตกขาวอักเสบ ไม่เหมือนในรูปค่ะ ลุกนั่ง-ขยับตัวไม่ได้เลยค่ะ เข้าห้องน้ำที เจ็บมาก พอไปหาหมอ หมอบอกมีเชื้อรากับแบคทีเรียค่ะ ต้องกินยาตามหทอสั่ง 2 อาทิตย์ถึงหายขาด ทางที่ดีไปพบหมอดีกว่าค่ะ ไม่ต้องอาย เรื่องปกติค่ะ

แม่บ้านนี้เคยเป็นค่ะ แม่เป็นนานยังค่ะ ถ้าเริ่มเป็น ให้แช่น้ำอุ่น เช้า-เย็น และเช็ดทำความสะอาดให้น้องแห้ง เวลาเข้าห้องน้ำเสร็จค่ะ บ้านนี้เป็นก่อนท้องค่ะกินยารักษามา หายก่อนตั้งครรภ์ค่ะ

เคยเป็นตอนอายุ14-15ค่ะ ปวดมากถ้าเอาไว้นานๆต้องผ่าค่ะ โชคดีที่บ้านนี้กินยาแล้วมันยุบไปเองค่ะเลยไม่ต้องผ่า(รุ้ตัวว่าเป็นต้องรีบไปหาหมอเลยค่ะอย่าอายถ้าไว้นานกินยาไม่ยุบผ่าแน่นอน)

5y trước

ขอบคุนมากคะ

เราเคยเป็นค่ะ เมื่อปีที่แล้ว เกิดจากหลายสาเหตุมาก ตอนนั้นหาหมอเช้า กลางคืนหมอผ่าเลย กรีดเอาหนองออกเลยค่ะ ถ้ามันแตกก้อถือว่าโชคดีแต่ถ้าหาหมอ หมอให้ผ่าอย่างเดียว

เคยเป้นค่ะตอนยังไม่ท้อง หมอบอกว่าเป้นฝีค่ะ เกิดจากมีเพศสัมพันธ์ละสกปรกค่ะ ตอนแรกหมอให้ไปผ่าออก แต่กลับบ้านมามันแตกพอดีค่ะก้เลยไม่ได้ผ่า กินยาตามหมอสั่งจนหายค่ะ