เบื่อกับคนพวกนี้ค่ะ

เบื่อมากค่ะกับคนที่คอยพูดว่า"ท้องแล้วจะอยากเป็นอะไรนักหนาอดทนสิตอนพี่ท้องไม่เห็นเป็นอะไรเลย" ค่ะ!!! ตอนพี่ท้องพี่ไม่แพ้ท้องหนิคะ ใครจะอยากป่วยอยากไม่สบายตอนท้องบ้างอ่ะบังคับได้หรอ ร่างกายของแต่หละคนไม่เหมือนกันอยู่แล้ว. เบื่อมากค่ะคนแบบนี้?

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นกำลังใจให้นะคะ ช่วงแรกเราแพ้ท้องตื่นเช้ามานี่อาการเหมือนคนแฮงค์เหล้าทุกวันอ่ะทรมานมาก แล้วเรามีภาวะแท้งคุกคามตั้งแต่ไตรมาสแรกเลือดออก จนตอนนี้33วีค เราก็ต้องนอนนิ่งๆอยู่บ้านจนกว่าจะคลอด เราก็เจอคนมาพูดแบบนี้เหมือนกัน อยากให้มันลองมาเป็นแบบเราบ้างเนอะ จะได้รู้สึก ใครจะไปอยากเป็นวะ ทรมานจะตาย

บ้านนี้3 คำที่เกลียดค่ะ 1.ท้องเล็กจัง ทำไมท้องเล็ก 2.ออกมาไม่ถึง2โลหรอก 3.กุไม่ช่วยเลี้ยงหรอกแม้แต่หางตาก็ไม่มอง คือ..บ้านนี้เลี้ยงเองแน่นอนแล้วก็ไม่เคยคิดจะให้ใครมาช่วยเลี้ยงด้วย นี่คือคำพูดของพี่สะใภ้ค่ะ

Đọc thêm
5y trước

*สงสัยเขาจะจำไม่ได้ แม่เคยเลี้ยงลูกให้เขา อุ้มตั้งแต่6 โมงเย็น-ตี1. ตี4-5 เด็กร้องตัวเองก็ไม่อุ้มลูกปล่อยให้ร้อง อิแม่ถึงได้วิ่งไปห้องเขาอุ้มเด็กมา ยัน7-8โมงตัวเองถึงได้ใาเอาลูก

ใช่คะ เรานี่โดนหัวหน้างานด่าตลอด ท้องไม่ใช่คนป่วย ท้องไม่ใช่คนพิการ ไม่ให้ไปกินข้าวบ้าง เราอดทนจริงๆคะ บางครั้งยกมือสาธุเลยคะขอให้เค้าท้องแล้วเป็นยิ่งกว่าเราคะ

สู้ ๆ ค่ะแม่ อย่าไปสนใจค่ะ บ้านนี้ก็เจอค่ะ แต่ก็ไม่สนใจ คนเราแพ้ท้องไม่แพ้ท้อง แพ้มากแพ้น้อยต่างกัน ถึงเราจะแพ้ท้องแต่ยังทำงานได้ก็ไม่ใช่ปัญหาค่ะ. ให้เค้าพูดไป

อย่าใส่ใจนะคะแม่ เขาจะพูดไงก็เรื้องของเขา เพราะพูดที่ตัวเขามาเปรียบเทียบเรา ฉะนั้นเราอย่าไปเก็บเอามาใส่ใจให้รกสมองเรยค่ะ😊

อย่าไปสนใจให้เครียดเปล่าๆนะคะหาช็อปของออนไลอ่านหนังสือช่วยได้คะเดินห้างอะไรแบบนี้เรื่องอื่นไม่ต้องใส่ใจจ้าแม่

ขอบคุณทุกคนนะคะ สู้กับอาการแพ้ท้องแล้วยังต้องมาสู้กับคนพวกนี้อีกแม่เพลียค่ะ✌

เรานี่โดนใช้งานเหมือนกัน น่าเบื่อมาก คนเราไม่เหมือรกันเนอะ นานาจิตตัง

Thành viên VIP

ตบมันค่ะแม่😂😂😂 ล้อเล่นค่ะ จะได้ไม่เครียด😊

Thành viên VIP

คนพวกนี้น่าเบื่อค่ะ อย่าไปสนใจดีที่สุด

Câu hỏi liên quan