ช่วงคุณแม่ตั้งท้อง. คุณแม่รู้สึกต้องการความรักจากคุณพ่อมากกว่าเป็นพิเศษไหมคะ??

อยากทราบตามข้อหัวเลยค่ะ พอดีเราทำอะไรเราก็อยากให้คุณพ่อมีส่วนร่วมด้วยแต่ไม่ค่อยได้รับความร่วมมีเท่าไหร่ แล้วเราก็เกิดอาการน้อยใจจนเกิดปัญหาทะเลาะอ่ะค่ะ เราควรทำไงดี

27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นค่ะช่วง3เดือนแรก อยากให้เค้าสนใจเรากับลูกค่ะเรียกร้องความสนใจอยู่ตลอดจนทะเลาะ ร้องไห้ แต่ตอนนี้เฉยๆค่ะเพราะไอเฉยๆนี่แหละที่ทำให้เค้าสนใจเรามากกว่าเดิมไม่เรียกร้อง แต่บ้านนี้วันๆแทบไม่คุยกันหรอกค่ะ เค้าทำงานกับมาก็เล่นแต่โทรสัพแต่เราก็เล่นนะคะเรยต่างคนต่างมีพื้นที่ส่วนตัวค่ะ แต่เวลาเราจะคุยด้วยหรือจะให้ทำอะไรเราจะบอกเค้าช่วยสนใจกันบ้าง สักพักก็ต่างคนต่างนอนเหมือนเดิมเป็นแบบนี้ทุกวัน จนตอนนี้อะไรๆก็ลูกอย่างเดียวค่ะ ไม่สนใจอย่างอื่นแล้ว (เหนื่อย)

Đọc thêm

ตอนนี้ก็อยู่บ้านสามี เพราะเขาไม่ยอมไปอยู่บ้านเรา ทะเลาะกันุงขั้นจะแยกกัน เรากลับไปอยู่บ้านำด้อาทิตย์หนึ่ง เขาก่เงียบไม่ทำอะไรเลย เราก็คิดจะทำไง ก็ลองกลับมาอยู่ด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรดี เขาก็ไม่ได้ใส่ใจ เราก็ยังต้องขับรถมาเอง หาข้าวกินเอง เกนื้อยใจค่ะ จะกลับบ้านก็ไกลที่ทำงาน ตอนนี้คิดว่าถ้ามีแลีวไม่ได้ทำให้ชีวิตดี ก็อยากจะดูแลเอง เพราะเขาไม่ช่วยรับผิดชอบ วันๆเอาแต่เล่นเกม นอนดึก ตื่นสาย

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณค่า

อยากให้สามีช่วยแบ่งเบาภาระงานบ้านมากกว่า​ ไม่ใช่มาเป็นภาระเพิ่ม​ โลกส่วนตัวสูง​ กลับจากทำงานก็อยู่คนละมุมไม่สนใจ​ หรือ​ลูบ​ พูดคุยกะลูก​ แต่กว่าจะให้ความร่วมมือหรือปรับได้ก็ท้องมา6เดือนแล้วค่ะ​ ทะเลาะกัน​ ไล่ออกจากบ้านก็มี​ มันเหนื่อย​ ปนเบื่อหลายๆอย่าง​ ​ ยิ่งเห็นคู่ชีวิตคนอื่นเค้าดี​ เค้าใส่ใจกัน​ น้ำตาก็จะไหล​ น้อยใจไปหมด​ ไม่รู้จากฮอร์โมนหรือความรู้สึกเหนื่อยใจก็ไม่รู้ค่ะ

Đọc thêm
5y trước

เราก็อยากให้แบ่งเบาภาระงานบ้านเหมือนกัน แต่ได้คำตอบแค่ว่าทำไม่เป็นตลอดเลยไม่รู้จะพูดไงต่อ😔

เคยซ้กผ้าไปร้องให้ไป น้อยใจ แฟนไมช่วย เราก้ท้องใหย่ทำไรก้เหนื่ยนไหนตื่นมาทำก้บข้าวหุงข้าวล้างจาน กางคืนก้ไมค่อยไดนอนลุกฉี่ทั้งคืน บางว้นเราง่วงอยากนอนไวแฟนก้เล่นแต่เกมตี1-2จนเรานอนไมได จนตอนนี้ไดแต่บ่นๆจนจะคลอดและค่ะ

Thành viên VIP

เป็นเหมือนกันค่ะ เราอาการหนักค่ะตอนนี้แยกกันอยู่กับแฟนแฟนไปทำงานไกลเรามาอยุ่กับยาติ ไนอาทิตย์เดียวบอกเลิกแฟน2=4รอบละค่ะ ไม่รุ้เหมือนกันค่ะอารมมันพาคิดตลอดเลยหาเรื่องทะเลาะกับเขาทุกวัน เกิดอาการน้อยใจแบบบอกไม่ถุกเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ทะเลาะกันบ่อยมาก เพราะปกติเราเป็นคนขี้น้อยใจอยู่แล้ว ถึงตอนนี้ยังไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันอีก เราต้องนอนคนเดียวทุกคืน ตอนตั้งท้องเราแค่ต้องการความดูแลใส่ใจจากคุณพ่อแค่นั้นเอง

เป็นเหมือนกันค่ะ อยากให้คุณพ่อเอาใจ คุณพ่อก็พยายามนะคะแต่ก็เป็นแบบผู้ชายแหละไม่ค่อยละเอียดอ่อนเท่าไหร่ อยากให้คุณพ่อเข้ามากอดแต่พอเข้ามากอดบ่อยๆ ก็เหม็นซะงั้น 555

ไม่ใช่แค่รู้สึกค้ะแม่ต้องการสิ่งนี้เลยแหล่ะแต่บ้านนี้คุณพ่อชอบใช้ไม่ช่วยทำอะไรเลยขนาดหิวข้าวยังให้แม่ที่ท้องแก่ใกล้คลอดหาให้กินเลย พูดมาก็น้อยใจ😔😔😔

5y trước

ขอบคุณค้ะแม่😊

Thành viên VIP

เป็นจ้า เดียวนี้เป็นคนขี้อ้อน เอาแต่ใจเลยคะ ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจก็ร้อง คุณพ่อไม่คุยด้วยก็ร้อง นิดๆหน่อยๆนี่ร้องไปหมดเลยคะ แต่ดีที่คุณพ่อก็เอาใจ😅

ชอบโดนกอด ทุกวันคะ แต่เกือบทุกเวลา ลูกแลติดพ่อคะได้ยินเสียงปพ่อพูด ดันซะจุกทุกทีเลยก่อนนอนก็ดันพ่อไม่จับดันใหญ่เลยคะ 😅