หงุดหงิดคนท้องข้างห้อง

รู้สึกว่าโฮโมนต์คนท้องจะยังไม่หมด 5555 คือข้างห้องนางเป็นต่างด้าวจ้าอายุประมาน16-17 นางนี่มึนมากชอบนั่งดมกลิ่นบุหรี่นั่งเฝ้าขี้เมาจ้าไม่บ่นให้ก็ไม่เดินหนีจ้าแล้วท้องก็ยังไม่ฝากไม่เตรียมการไม่ตั้งใจบำรุงอีกคนจะพาไปเขาไม่กล้าพาไปเขาก็กลัวโรคแต่นางกะผัวไม่ทำอะไรเกี่ยวกับลูกเลยจ้าเราก็พูดให้ฟังตลอดเลยสงสารให้ยาบำรุงที่เหลือไปกินแต่ไม่กินจ้ามึนมากกกก มึนที่สุดเท่าที่เคยเจอ บอกเลยเห็นแล้วหมั่นไส้ ระบายหน่อยล่ะกัน5555555

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตัวเค้าเองยังไม่ห่วงตัวเองเลย เราพูดอะไรมากไม่ได้หรอกค่ะ อายุ16-17 เองเป็นต่างด้าวด้วย เราอุตส่าห์เตือนและเป็นห่วงขนาดนี้ แต่เจ้าตัวไม่ขวนขวาย ก็หมดปัญญาจะช่วยเหลือค่ะ มือถือก็มี อินเตอร์เน็ตก็มี ถ้าอ่านออกเขียนได้ เค้าก็คงจะหาข้อมูลเป็นเว็บไซต์ภาษาของเค้าค่ะ เราเตือนแล้วก็พอแล้ว อยู่เฉยๆ ไม่ต้องไปโกรธหรือหงุดหงิดแทนเค้าหรอกค่ะ ทำให้เราปวดประสาทเปล่าๆ

Đọc thêm

นี้ก็แอบสงสัยค่ะ บ้านนี้ตอนท้องดูแลอย่างดีเลยค่ะ กินไข่กินนมทุกวันไปหาหมอไม่เคยขาด แต่ท้องเล็ก น้ำหนักน้องน้อย น้ำหนักแม่ก็ไม่ขึ้น แต่เพื่อนแฟนเขาท้อง ไม่เห็นบำรุงเลยค่ะ ดูดยาบ้า ยาไอซ์ ดูดบุหรี่ ข้าวก็ไม่ค่อยกินนอนก็ไม่นอน แต่คลอดลูกออกมาน่ารักน่าชัง ขาวมากค่ะแข็งแรงด้วย

เขาคงเด็กมั้งค่ะอาจจะหวงเรื่องอื่นมากกว่าลูก5555 #ขนาดนี้ท้องตอนอายุ14 กินยาตามหมอสั่งตลอด ไปฝากครรภ์ตอนรู้ว่าท้องทันที ไม่มึนเหมือนคนนั้นน้ะถึงจะเด็กกว่า😂😂😂

Thành viên VIP

พยายามจะห่างแล้วแม่เห็นแล้วก็อดบ่นไม่ได้ทำบริษัทเดียวกันกะแฟนอะเนาะ เฒ่าแก่ไม่พาไปแทนที่จะกันแต่นี่ไม่เฉยมาก เห็นแล้วอยากลากไปตบตรงทางโค้งมาก🤣🤣🤣😂😂😂

แม่บางคนท้อง หอมบุหรี่ อยากดูดบุหรี่ก็มีนะค่ะ ตอนแม่ของเราท้องน้องเราหอมบุหรี่ติดผัวมากก จนต้องขอดูดบุหรี่เลยค่ะ แม่ต่างด้าวเขาอาจจะแพ้ท้องก็ได้นะค่ะ

5y trước

อันนี้ไม่เกี่ยวหรอกจ้าอีกหน่อยนางก็จะป่องล่ะแต่ยังไม่ไปหาหมอเลยคนพาไปเขาก็ไม่กล้าพาไปแต่นางไม่ใส่ใจตรงนี้ไงว่าต้องไปเองเพราะเขาไม่พาไปนี่ให้ยาที่เหลือไปแล้วถามว่ากินไหมนางบอกว่าไม่ ท้องไม่ป้องกันอ่ะเนาะอ้างว่าไม่รู้จักว่าจะคุมยังไง

เรื่องของเขาค่ะ บอกแล้ว้ขายังนิ่งก็แล้วแต่เขาเลยจ้า เราได้แต่อยู่ห่างๆ 😆

Super Mom

เป็นต่างด้าวแล้วยังมึนอีกเนอะ 😓😓 แม่ทำดีที่สุดแล้วค่ะ ปล่อยเขาไปเถอะ

บ้านนี้17จะ18พอรู้ว่าท้องก็ไปฝากครรภ์เลยค่ะกินนมบำรุงตลอดค่ะ

ตัวเขาลุกเขาๆยังไม่รักถือว่าทำดีที่สุดแล้วค่ะปล่อยเขาค่ะ

Thành viên VIP

ปล่อยเค้าไปค่ะ เค้าอยากจะทำในแบบของเขาช่างเขาเถอะค่ะ

Câu hỏi liên quan