❓❓❓❓❓‼️

มีแม่คนไหนไปซื้อของใช้ลูกคนเดียวมั้ยค้ะ แบบสามีไม่ว่าง ทั้งๆที่เราอยากให้ช่วยกันเลือกของให้ลูก

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้คิดว่าเลือกคนเดียวสบายใจดีค่ะ เลือกช็อปชิวไปเลยค่ะ ไม่ต้องรีบ เลือกจนได้ที่ถูกใจ จะได้ไม่ต้องมีใครมาเร่งๆ รีบๆแล้วไม่ได้ดั่งใจค่ะ บ้านนี้ไปกับสามี แต่ก็ให้สามีไปนั่งนอนให้เค้านวดๆเถอะ เดี๋ยวจะเดินเองคนเดียว ชิวดีค่ะ เลือกซื้อเสร็จ ค่อยโทรให้มาจ่ายเงินทีเดียว☺

เราชอบสั่งในเน็ตค่ะสะดวกดี55555 สามีๆน่าที่ให้เงินอย่างเดียว แต่ก็ชอบให้สามีช่วยเลือกที่บ้านนะคะเค้าเป็นคนเลือกของไม่เป็นถึงเลือกก็ไม่ถูกใจเราสักอย่าง เราเลยตัดสินใจเลือกเองดีกว่า แต่พอของมาส่งก็ให้ดูด้วย เค้าก็ยิ้ม บอกว่าอันนั้นก็น่ารักนี่ก็น่ารัก

เราซื้อคนเดียวทั้งหมดเลยค่ะ สามีทำงานไม่มีเวลาว่างพาไปไหนเลย กลับแค่วันอาทิตย์ ไม่ต้องคิดมากค่ะ ซื้อเองเลือกเองได้สีได้ลายที่ชอบ บางอย่างก็สั่งออนไลน์ บางอย่างก็ไปเดินช๊อปเอา ชอบเวลาเดินช็อปเอง ไม่ต้องมีคนคอยบ่นคอยรอ สบายใจออกค่ะ

Thành viên VIP

บางอย่างเราซื้อคนเดียวค่ะ​ เหตุผลที่ไปคนเดียว​ สบายใจเวลาเลือกของค่ะ​ ไม่ชอบให้สามีมาเบรคอะไรที่อยากได้​ แต่ตอนไปงานbbb ให้สามีไปช่วยหิ้วค่ะ​ และขับรถให้ค่ะ

ไปกับแม่หรือคนที่เค้าเคยมีลูกดีกว่าค่ะเค้าจะรู้ว่าอะไรใช้ดีไม่ดีไม่ต้องกังวลค่ะเอาสามีไปด้วยไม่ค่อยได้เรื่องเดี๋ยวเดินไปเถียงกันไปอีก

บ้านนี้สามีทำงานอย่างเดียวคะ ไปฝากท้องซื้อของจะไปกับแม่หรือน้องคะบ้างก็สั่งออนไลน์สะดวกคะ เคอร์รี่ส่งกันทุกวันบ้านนี้ 😁😁😁😂

Thành viên VIP

ประจำค่ะ​ พอซื้อ​ก็​บอก​เค้า​ ว่า​เราซื้อ​ เพราะอะไร สามี​ อยู่ต่างประเทศ​ มีบางช่วง​เราอยู่คนเดียว​ แต่ตอนนี้​ แม่มา​อยู่ด้วยละค่ะ

บ้านนี้ไปซื้อเองเลยค่ะ55เพราะว่าสามีไปทำงานไม่ค่อยหยุดถ้าหยุดมาก็ให้เขาพักผ่อนและก็ไม่อยากรอเขาด้วยค่ะเลยไปเองเลย

Thành viên VIP

บ้านนี้ช๊อปออนไลน์ค่ะ​ แม่เลือกเอง​ อาจมีถามความคิดเห็นพ่อบ้าง​ ประหยัดเวลาไม่ต้องออกไปซื้อข้างนอกค่ะ

ซื้อเองคนเดียวคะดูไลสด สั่งออนไลน์ สนุกเคะ มีของบางชิ้นที่ชวนสามีไปดูไว้ก่อนคลอดคะ เอาไว้ซื้อหลังคลอด

Câu hỏi liên quan