ลูกแหวะนม

มีบ้านไหนเป็นเหมือนกันบ้างคะ ลูกกินนมอิ่มแหวะออกมาเยอะมาก เป็นเกือบทุกมื้อเลยคะ แหวะเหมือนอวกเลย เอาน้องตั้งก็ไม่ช่วย เครียดมากเลยคะ น้องได้1เดือน ควรไปหาหมอดีไหมคะ

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เป็นคะลูกได้1เดือน17วัน ลูกกินนมเยอะมาก กินจนอ้วก อ้วกเสร็จกินต่อ ไม่ให้กินก็ไม่ยอมคะ จับพาดบ่าจนเรอ พาดบ่า15นาที นอนหัวสูง นอนตะแครง กินเบบี้ดอล ทามหาหิงค์ คือทำทุกอย่างแล้วคะ แต่ก็ยังอ้วกเหมือนเดิม ก็ได้แต่ทำใจอ่ะคะ เดี๋ยวก็ดีขึ้นเอง แต่ไม่ได้เป็นทุกครั้งที่กินนมนะคะ วันนึ่งเป็น2ถึง3ครั้งประมาณนี้คะ

Đọc thêm

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ แต่ไม่บ่อย ต้องลดปริมาณนมที่ให้กินลงค่ะ แล้วก็อย่าให้กินจนอิ่มแล้วจับเรอ ต้องให้กินไปจับเรอไปนะคะ พอกินอิ่มแล้วอุ้มเดินซัก30นาทีก่อนเอาน้องนอน แต่อาจจะมีแหวะบ้างนะคะ เพราะว่ากระเพาะของน้องยังทำงานไม่เต็มที่

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ตอนนี้ 6 เดือนแล้วก็ยังเป็นอยู่ค่ะ แต่เป็นน้อยกว่า 4 เดือนแรก เคยพาไปหาหมอแล้ว หมอบอกว่าถ้าเขาไม่งอแง ไม่ร้องโยเย ถ่ายปกติ แหวะออกมาแล้วก็ยังกินได้ต่อ ถือว่าปกติค่ะ คุณแม่ลองสังเกตดูนะคะ 😊😊

Đọc thêm

ตอน 1-2 เดือน เป็นเหมือนกันคะ ^^ หมั่นเอาอุ้มเรอบ่อยๆ แต่เข้าเดือนที่ 3 ดีเลยค่า ,, แต่ถ้าแหวะบ่อย แล้วน้องร้องกินเหมือนไม่อิ่มตลอด ยังไงก็ลิงไปปรึกษาแพทย์ดูคะ

ลูกของเราก็แหวะค่ะ จะสองเดือนแล้ว,ยังแหวะทุกครั้งหลังกินเลย จนตอนนี้ สั่งซื้อหมอนกันแหวะนมแล้วค่ะ รอของอยู่ ไม่รู้จะได้ผลไหม

5y trước

ให้นมเยอะไปค่ะ ล้นกระเพาะ แค่ลดปริมาณลง แล้วแบ่งมื้อย่อยๆให้เขา เด็กไม่รู้หรอกค่ะอิ่มไม่อิ่ม สัญชาตญาณให้ดูด ก็ดูดอย่างเดียว

ตอนลูกเล็กๆก็เป็นค่ะออกทั้งปากทั้งจมูกแต่พอโตขึ้นมาก็จะหายค่ะ กระเพาะน้องยังไม่ขยายค่ะกินนมมากไปค่ะคุณแม่อย่าเครียดค่ะ

Thành viên VIP

ภาวะ overfeeding ค่ะ แม่ลองให้จุกหลอกน้องนะคะ อุ้มเรอ พาดบ่าก็ได้ค่ะ น้องทายเยอะเกินความจำเป็นค่ะ เด็ก 1 เดือนยังทานได้ไม่เยอะค่ะ

ให้เข้าเต้านานไปค่ะ เพราะเด็กจะไม่รู้ว่าอิ่ม เขาจะดูดไปเลื่อยๆ ลองให้เข้าเต้าแล้วออกเร็วขึ้น แล้วให้บ่อยๆเอาค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ พาไปหาหมอ หมอแนะนำว่าให้กินนมครั้งละออน แล้วจับเรอ หลังจากนั้นให้อีกออน แต่ก็ยังแหวะค่ะ😂😂

น้องน่าจะกินเยอะไปค่ะ ลองลดปริมาณนมดูค่ะ บ้านนี้ก็เป็นพิลดลงก็ไม่ค่อยแหวะออกมา

Câu hỏi liên quan