ขอสอบถามเเม่ไปที่มีประสบการณ์

ประมาณ1ช.ม ที่เเล้ว เรานอนอยู่มีเสียงคล้ายๆเหมือนคนดีดลูกโป่งดังอยู่ในท้องเเละหลังจากนั้นประมาณ1นาทีค่อยๆมีนํ้าไหลออกมาทางช่องคลอดไม่เยอะเท่าไหร่เป็นผนํ้าใสๆไม่มีสีพอเรารุกขึ้นยืนนํ้าก้เริ่มไหลออกมาเลื่อยๆเราก้อาบนั้าใส่ผ้าอนามัยเเละนํ้าก้ยังไหลเลื่อยๆจนเป็นสีเเบบนี้ คือเราต้องทำใงคะเเต่ยังไม่มีอาการเจ็บท้องนะคะ วันนี้ครบ 38week พอดี#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ขอสอบถามเเม่ไปที่มีประสบการณ์
32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ขอบคุณเเม่ๆทุกบ้านนะคะสำหรับคำเเนะนํ้าตอนนี้คลอดน้องเรียบร้อยเเล้วคร่า น้องอยู่กับคุณหมอคะน้องออกมา3,990 คลอดเองน.น น้องเยอะเกินจนทำให้น้องหายใจขัดข้องเพราะกว่าน้องจะออกนานมากค่ะ เเม่ไปถึงโรงบาล10:00น ปากมดลูกเปิดเเล้ว2เซนเเต่ไม่มีอาการเจบเลย หมอให้ยาเร่งคลอดครั้งเเรก12:00พอ13:00เปิด4เซน ให้ยาเร่งทีรอบ14:00 พอ16:00 แม่ปากมดลูกเปิด10เซนพอดี หมอให้นอนเบ่งที่เตียง เปนครึ่งช.ม ทั้งเจบทั้งปวดไม่มีวี่เเววว่าจะออกพอ16:30เขนไปที่เตียงรอคลอด ทั้งหมอทั้งพยาบาลช่วยกันขย่มจนเเม่เจบลิ้นปี่ไปหมดอกชํ้าไปหมดเเทบตคายก้ไม่คลอดจนหมอปอกผ่าเด็กตัวใหญ่เกินเท่านั้นเเหละทวดเดียวน้องออกมาเลย

Đọc thêm
Post reply image
3y trước

เเข็งเเรงๆทั้งเเม่และลูกคะ

หาหมอด่วนค่ะเราท้องแรกไม่รู้อะไรน้ำเดินไม่ปวดท้อง ปากมดลูกไม่เปิด น้ำคร่ำแห้ง ต้องเข้าห้องผ่าตัดด่วนรีบเอาน้องออกมา เกือบไม่ได้เจอน่าน้องเลยค่ะ แนะนำหาหมอน่ะค่ะแม่

ไปโรงบาลได้แล้วค่ะ ถ้ามีน้ำเดินจนต้องใส่ผ้าอนามัยแบบนี้แล้วรีบเลยค่ะอย่าปล่อยให้ลูกยุในท้องโดยน้ำคล่ำเดินนานๆม่ได้นะคะอาจติดเชื้อได้ค่ะ

3y trước

โทษทีจ้าม่ได้อ่านเม้นล่างว่าแม่คลอดแล้ว ยินดีด้วยจ้า

เป็นเหมือนกันเลยค่ะไม่เจ็บท้องแต่น้ำค่ำไหล ไปหาหมอนะคะ เดี๋ยวน้ำค่ำแห้งจะเป็นอันตรายต่อเด็กค่ะ

น้ำคล่ำแตกแล้วค่ะแม่ อาบน้ำไปหาหมอด่วนๆค่ะ เดี๋ยวน้ำคล่ำลดเยอะเป็นอันตรายกับน้องค่ะ

น้ำคร่ำแตกแล้ว อาบน้ำไปหาหมอนะคะ ขอให้คลอดง่าย แข็งแรงทั้งแม่และลูกค่ะ

เราเป็นแบบนี้ หลังจากนั้น 30 นาที เจ็บ หลังจากนั้น 30 นาทีคลอดเลยจ้า แม่คลอดรึยังน้อ

3y trước

คลอดเเล้วจร่า คลอดตอน17:09น จร่า

น้ำคร่ำแตกแล้วค่ะแม่ ไปหาหมอเลยคร่าา ขอให้คลอดง่ายๆนะคะ

น้ำคล่ำแตกแล้วจ้าคุณแม่ ขอให้คลอดน้องง่ายๆนะคะ❤️🥰

หาหมอเลยค่ะแม่ เรียกว่าน้ำเดินเตรียมคลอดเลยจ้า