ท้องลายกังวนมากกค่ะ

บ้านไหนแตกมากกว่านี้มั้ยคะ บ้านนี้ไม่คันเลยยแต่แตกมายังไงไม่รู้ค่ะ 35Week 6 day ถ้าคลอดแล้ว สีแดงๆจะหายมั้ยคะ ปล หมายถึงว่าจะหายเป็นรอยแต่ธรรมดาทั่วไปมั้ยคะ กลัวไม่หายจากรอยแดงๆค่ะ

ท้องลายกังวนมากกค่ะ
61 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราแตกเยอะกว่านี้ค่ะแม่😅 ตั้งแต่รู้ตัวว่าท้องเราก็ทาเลยค่ะ ออย โลชั่น น้ำมันมะพร้าว ครีมต่างๆนาๆ โบกเป็นกระปุกก็เอาไม่อยู่ค่ะแล้วแต่ผิวคนด้วยของเราแตกตอน7เข้า8เดือน ตอนแรกก็แอบดีใจนะคะคิดว่าจะรอดแล้วเชียว คลอดเสร็จเดี๋ยวก็เริ่มจางค่ะเส้นแดงๆแต่จะเหลือเป็นรอยสีขาวๆ หมั่นทาครีมแก้รอยแตกประจำนะคะเดี๋ยวรอยก็จางๆหายไปเองจ้าา..

Đọc thêm

คือมันจะไม่ได้หายนะคุณแม่ มันแค่จางลง หลังคลอดคุณแม่ต้องขยันทางครีมให้บ่อยเลย แบบเช้า เย็นหลับอาบน้ำ มันจะค่อยๆจางลง เพราะแม่บ้านนี้คลอดน้องได้5เดือนแล้ว ตอนท้องก็แตกแต่ไม่เยอะ พอหลังคลอดน้องได้1กว่าๆ แม่ก็ขยันทางครีมสุดๆ

ของเราเป็นรอยแดงๆตอนใกล้คลอดค่ะ แล้วแตกเป็นเส้นใหญ่มากกก พอคลอดน้องจากรอยแดงก็ค่อยๆจางเป็นรอยขาวๆค่ะ จะเป็นแบบนี้ค่ะ ส่วนตอนนี้ท้องคนที่ 2 ก็เลยมีรอยแดงเพิ่มมานิดหน่อยค่ะ

Post reply image
Thành viên VIP

บ้านนี้แตกยอะเหมือนกันค่ะ คลอดน้องแล้วท้องดำมากรอยที่แตกเป็นสีน้ำตาลเข้มเลยค่ะ แตกมันก็จางอยู่ค่ะต้องใช่ครีมทาด้วยค่ะเป็นตัวช่วยอีกทางจะให้รอยดำหายแต่รอยแตกไม่หาย😅😅😅

Thành viên VIP

ไม่เคยคันเหมือนกันจ้า แต่แตกยับ รอยแดงดำจะเป็นรอยใหม่ๆ ถ้ารักษามีสิทธิ์จางลง ถ้าทิ้งไว้แล้วมันจะเปลี่ยนเป็นรอยสีขาวจะไม่หายค่ะ

4y trước

ทารอยเกิดใหม่จะหายได้เร็วกว่าที่เป็นรอยทิ้งไว้นานค่ะ ปรึกษาเพิ่มเติมได้เลยค่ะ ยินดีให้คำปรึกษาทั้งเรื่องการตั้งครรภ์และผิวพรรณค่ะ https://line.me/ti/p/njeWg4YSeY

คลอดเสร็จรอยแดงๆๆจะหายแต่ต้องใช้เวลาค่ะ ทาโลชั่นบ่อยๆเพราะตอนหลังคลอดรอยแดงๆจะคันมากค่ะ ,(บ้านนี้เคยเป็นตอนท้องแรกค่ะ)

ได้ทาครีม​โลชั่น​มั้ยคะ แม่น่าจะท้องบางค่ะ ท้องขยายเร็ว พยายามทาเรื่อยๆนะคะอย่าให้ผิวแห้ง และห้ามเกาค่ะ

บ้านนี้ไม่แตกลายจ้าตอนนี้คลอดน้องแล้วค่ะเป็นคนหนังท้องหนาเลยไม่แตกลายค่ะไม่ได้ทาครีมอะไรเลย

มันจะแค่จางลงค่ะแม่ ทางที่ดีคือหาครีมบำรุงรอยแตกมาทา หลังคลอดก็ต้องฟิตหุ่นให้หน้าท้องกระชับ

อยากทราบก่อนท้องคุณแม่เอวเท่าไรคะ บ้านนี้ก่อนท้องเอว 27-28 ยังไม่แตกค่ะ 5 เดือนแล้วกลัวแตกจัง

Câu hỏi liên quan