ทีม ก.ค.66 เป็นไงบ้างคะ

บ้านนี้ยิ้มแฉ่ง ชอบคว่ำชอบคุยค่ะ🤣

ทีม ก.ค.66 เป็นไงบ้างคะ
18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้6ก.ค. คุยเก่งมาก อารมณ์ดี หัวเราะง่าย ใครเล่นด้วยยิ้มตอบหมด คว่ำเองได้แล้วนอกจากกินนมเก่งแล้วกินมือก็เก่งเช่นกัน🤣🤣 วันนี้ไปตรวจพัฒนาการกับฉีดวัคซีน คุณหมอบอกพัฒนาการอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก แรงเยอะสุดๆจนหมอยอมเพราะหยุมแขนหมอไม่ยอมปล่อยเลย😂

27 กรกฎาคม ค่ะ ยิ้มเก่งมากหัวเราะเก่งอารมณ์ดี คว่ำเองได้ คอแข็งแล้ว อ้อแอ้เก่ง ถ้าจับท่านอนขากับแขนกับหัวจะประสานกันทำงานทันทีค่ะ ทำท่าจะลุกอย่างเดียว🤣 1-2วันจะจับนั่งแบบนี้เพราะเดือนหน้ามีแผนจะป้อนข้าวแล้วค่ะ😊

Post reply image

บ้านนี้31 กค.ค้า ยิ้มง่ายแต่งอแงงตอนนอนช่วงหัวคว่ำติดนมจากอกแม่หนักมาก กลางวันหลับดี คว่ำได้แล้วคืบแล้ว ยืนแล้วแต่กินน้อยลงค่ะชอบเอามือเข้าปาก/ไม่ติดจุกหลอด ตอนนี้ชอบกัดหัวนมแม่กำลังจะระเบิดแล้วค้า

Post reply image

บ้านนี้จับยืนแล้วค่ะ แต่ไม่ค่อยกระโดด ขาเริ่มจะแข็งแรงแล้วแต่ก็ไม่ได้อุ้มยืนบ่อยๆค่ะ ติดดูดมือมากไม่เอาจุกหลอก ไม่เอาซิลิโคนไว้กัด คว่ำไปได้แต่กลับไม่ได้ ช่วงนี้กลางคืนก็จะนอนดิ้นบ่อยหน่อยค่ะ

Post reply image

28 ก.ค. คุยเก่งมากก แถมยังบ่นเก่งเวลาจะเข้านอนอีกด้วย เริ่มนอนยาวมากขึ้นในช่วงกลางคืน ตอน 2 เดือนให้นอนคว่ำ ชันคอ พลิกไป-มาเองได้ ตอนนี้เริ่มถือขวดนมเองได้บ้างแล้วค่ะ 🥰

Post reply image

บ้านนี้3ก.คคว่ำเก่งกระดึ้บเรื่อยๆบางทีก็บ่นอารมณ์ดีบางทีก็ไม่คุยบางทีก็นอนทั้งวันยิ้มเก่งใครอุ้มได้หมดคะแต่ถ้านอนต้องไห้แม่อุ้มแถมมีดอกไม้แล้วคับ😍

Post reply image

บ้านนี้ 23 ก.ค. ตะแคงได้อย่างเดียวเลย ทำยังไง ให้ลูกหัดคว่ำเองคะ ยิ้ม หัวเราะ คุย จ้องมอง หันเมื่อมีเสียงกรุ๊งกริ๊งคะ🥰 หายห่วงเรื่องนี้

Post reply image

บ้านนี้ 26 ก.ค ไม่มีวี่แววว่าจะควํ่า ยกหัวจะลุกนั่ง ขาแข็งมากแม่ พูด อ่อแอ้เก่งมาก หนูน้อยคลอดก่อน กําหนด

Post reply image

17 กรกฎาคม ค่ะ คอยังไม่แข็ง ยังไม่คว่ำเลย ยิ้มเก่ง คุยเก่ง ชอบให้คนหยอก นิ้วมือทั้ง10 อยู่ในปากค่ะ🤣

Post reply image

28 ก.ค คว่ำได้ ทำท่าจะนั่ง มองได้ไกล เรียกทีไรยิ้มหวานใส่ตลอดจ้า

Post reply image