มีแม่ๆคนใหนติดหวานมั่งค่ะ

บ้านนี้ท้อง7เดือนกินแต่ขนมหวานขนมปังรู้สึกผิดเวลาแต่มันอยากมากเลยค่ะ

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ชอบกินแต่ของหวานค่ะ ตอนนี้เป็นเบาหวานแล้ว เริ่มตรวจครั้งแรกอายุครรภ์25วีค เจาะเลือด 1 หลอด ผลผิดปกติ ครั้งที่2อายุครรภ์26วีค เจาะเลือด 4 หลอดชั่วโมงละ 1 หลอด ผลผิดปกติ (กินน้ำตาล2ขวดก่อนเจาะ) ครั้งที่3อายุครรภ์32วีค เจาะเลือด 4 หลอด ชั่วโมงละ 1 หลอด ผลผิดปกติ (กินน้ำตาล2ขวดก่อนเจาะ) สรุปผลแม่เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ค่ะ (ก่อนเจาะเลือดงดน้ำและอาหารหลังเที่ยงคืนทุกครั้งค่ะ) หลังจากนั้นหมอนัดเจาะปลายนิ้วอาทิตย์ละ 1 ครั้งและให้คุมอาหารและบันทึกการกินอาหารด้วย ตอนนี้เริ่มคุมได้บ้างแล้วค่ะ อายุครรภ์แม่ตอนนี้ 35+5 วีคแล้ว งดดราม่านะคะเพื่อเป็นความรู้สำหรับแม่ๆที่เสี่ยงเป็นเบาหวานค่ะ

Đọc thêm

ตอนท้องติดหวานเหมือนกันค่ะ น้ำหนักขึ้น11โล อดไม่ได้เลย คนในบ้านก็บ่นแต่เราไม่ฟัง คลอด38+3วีค น้อง แข็งแรงดีค่ะ น้ำหนัก2720 ถือว่าเยอะ เพราะเราตัวเล็ก ถ้าคุณแม่ไม่มีปัญหาเรื่องเบาหวาน ก็กินได้นะคะ แต่ระวังน้ำหนักจะลงคุณแม่เยอะ

แรกๆบ้านนี้ติดเผ็ด​ พอปลายไตรมาสที่2เข้า3​ หลังกินข้าวต้องมีของหวานตามตลอดเลยไม่งั้นจะรุ้สึกหงุดหงิด​ มากๆ555​ แม่เป็นคนกินนิดหน่อยก็อ้วน​ อาทิตย์​หน้าโดนตรวจเบาหวานแน่ๆเลย🤣

Thành viên VIP

เหมือนกันค่ะแม่ ตอนนี้ท้อง8เดือนแล้ว เวลาหมอนัด ให้กินข้าวไป2ชั่วโมง แล้วเจาะทุกครั้งเลย แต่คุมได้อยู่ค่ะ พอใกล้วันหมอนัดจะคุมสักอาทิตย์ค่ะ ค่าไม่เกินเลย🤣🤣

ตอนท้องแรกก็เป็นเหมือนกันค่ะ ผลลัพท์ที่ได้คือน้ำหนักลงที่แม่หมดเลย คลอดน้องมาตัวเล็กค่ะ ท้องนี้เลยต้องห้ามใจตัวเองกินแค่พอหายอยาก นานๆ ทีค่ะ

ติดหวานมากเลยค่ะ 7เดือนเหมือนกัน กินจนน้ำหนักขึ้นมา6กิโล ตอนนี้ก็พยายามกินหวาน ให้น้อยแล้วค่ะ มันไม่ดีกับลูกเรา อดทนกับความอยากนิดนึง

ตอนช่วงไตรมาสแรกไม่ติดหวานเลยค่ะ พอเข้าไตรมาส 2 ต้องมีของหวานกินตลอด ช็อกโกแลต ขนมปัง ป๊อบคอน สารพัดขนมหวานต้องทานทุกวัน 😂

บ้านนี้ค่ะ ท้อง2ชอบกินแต่ของหวาน แต่ไม่หวานจนเกินไป ไม่ชอบของเปรี้ยวเลย กินข้าวเสร็จต้องมีของหวานตาม

บ้านนี้ติดของหวานมากเลยค่ะ ทานหวานเกือบทุกวันมีความโชคดีที่แม่ไม่เป็นเบาหวาน ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ

Influencer của TAP

บ้านนี้ไม่ชอบกินขนมหวานเลยค่ะ..ชอบกินผักผลไม้ค่ะ..แต่ก็ชอบกินนมหวาน.น้ำหวานนะค่ะ..พยายามเบาๆยุ่ค่ะ..😊

Câu hỏi liên quan