ลาคลอด

แม่ๆเริ่มลาคลอดกันช่วงเดือนไหนคะ บ้านนี้ท้อง7เดือนทำงานบริการที่ต้องยืนทั้งวันเริ่มปวดๆเท้าแล้ว ลาตอน7เดือนจะดูเร็วไปมั้ยคะ

54 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลาคลอดตอน 39wks. ค่ะ เป็นพยาบาลทำงานยันคลอดเลยจ้า จริงๆยังไม่มีอาการปวดท้องคลอดเลยค่ะ แต่หมอมากระตุ้นเปิดปากมดลูกให้2cms. สุดท้ายปากมดลูกไม่เปิดเพิ่ม เลยต้องผ่าตัดแทน ตอนนี้น้อง 1เดือน6วันแล้วค่ะ😊เป็นผู้ชาย นน.แรกคลอด 3150g.

Post reply image

บ้านนี้ลาตั้งแต่ 5 เดือนค่ะ ทำงานหนัก เครียด ปวดหัว ไมเกรนขึ้นทุกวัน ต้องเดินขึ้นบันไดชั้น 1-3 แทบทุกชั่วโมง ต้องออกไปเจอลูกค้า เสี่ยงโควิดไปอีก แถมรกเกาะต่ำ ตัดสินใจ ลาแบบไม่รับค่าจ้างไปเลยละกัน (ตอนนี้ก็กินแกลบแทนข้าวไปก่อนค่ะ 😂😂😂)

Thành viên VIP

ตอนท้องแรกเรากำหนดคลอด2มีนา ลาคลอดล่วงหน้าไว้1เดือนค่ะ พอหยุดงานได้1สัปดาห์ก็คลอด ท้อง2นี่บอกที่ทำงานไว้แต่ยังไม่ทันลาทำจนวันคลอดค่ะ เลิกคืนนั้นคลอดเลยแต่ดีที่เคลียงานส่งไว้ให้เกือบหมดแล้วค่ะ

บ้านนี้ท้อง 7 กำหนดคลอด 9สิงหา เป็นหัวหัวหน้าคลังพัสดุ ทำงานยิงกว่าโรบอท ภาวะเครียดเรื่องงานปวดหัวจังเลย ถ้าไม่แตกก่อนจะลาวันที่1สิงหาจ้าาาาา

3y trước

กำหนดคลอดเหมือนกันเลยค่ะ🤗

บ้านนี้ที่ทำงานให้ทำงานยุบ้านตั้งแต่ท้องได้3เดือนแร้วค่ะ ทำงานบริการเหมือนกัน เขากลัวว่าจะเสี่ยงติดโควิด กำหนด5ตุลา เขาให้ลา1ตุลาค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอด7เมษา จะลาตอนตัดวีค21มีนา เมื่อยมากเหมือนกันค่ะ ถ้าลาคลอดไวจะมีเวลาอยู่กับลูกหลังคลอดน้อย แม่เลยอดทนต่อค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอด 21 ก.ย.ค่ะ ตอนนี้ 31+4วีค เจ้านายให้ wfh จนถึงคลอดแล้วให้ลาคลอดได้ 3เดือนเต็มค่ะ รวมๆแล้วเกือบ5 เดือนค่ะ

3y trước

@Naruporn Nakthet สู้ๆค่ะคุณแม่ ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ

บ้านนี้ลาคลอดตั้งแต่1เดือนแรกแล้วค่ะ ทำงานหนักไม่ได้เลยค่ะ รู้สึกเจ็บท้องบ่อยมาก ทางบ้านนี้เลยให้แค่ทำงานบ้านค่ะ 😂

บ้านนี้ลาไม่ได้เลยขายของออนไลน์ยกของหนักทุกวันทำยันคลอด ตอนนี้7เดือนละคะวันไหนยกหนักมากๆก็จะปวดท้องๆแข็ง

แม่ทำงานปั้ม เดินทั้งวัน ลาคลอดตอน 35วีค ร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกัน ถ้าแม่รู้สึกไม่ไหวแม่สามารถลาได้เลยค่ะ

Câu hỏi liên quan