ลูกแรกเกิดนอนหลับนาน

น้องพึ่งได้ 5 วันค่ะ แต่นอนยาวมาก นอนตั้งแต่ 19.00 - ประมาณ 23.00 จะตื่นมากินนม แล้วก็ตื่นกินอีกที 03.00 แล้วนอนยาวถึงเช้า 07.00 โดยประมาณ คำถามคือ เด็กแรกเกิด ควรกินนมทุกสองชั่วโมง บ้านไหนที่น้องตื่นบ่อยบ้างคะ แล้วมีบ้านไหนที่เป็นเหมือนบ้านนี้มั้ย มีผลยังไงบ้าง ดีรึไม่ดีคะ

ลูกแรกเกิดนอนหลับนาน
32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลูกบ้านนี้ก็เป็นค่ะ แต่หมอเคยบอกว่าให้ปลุกเค้ามากินนมทุก2-3ชั่วโมงน้ำนมจะได้ไหลดีเป้นการกระตุ้นไปด้วย ถ้าเราปล่อยไว้มากๆจนคัดน้ำนมก้อาจจะลดน้อยลง และสิ่งสำคัญคือหมอบอกว่าควรปลุกเด็กวัยนี้เค้าเล็กมากเค้าอาจจะนอนหลับจนไหลตายได้ บ้านนี้กลัวเลยปลุกทุก2ชั่วโมงมากินเพราะนมคัดตลอดด้วย☺️☺️☺️

เสียค่ะ ต้องปลุก เด็กเค้าชินกับการนอนทั้งวันอยู่เเล้ว แม่ต้องปลุกมากินนมค่ะ ไม่งั้นน้องเสี่ยงตัวเหลืองเข้ารพ.นะคะ ลูกของลูกพี่ลูกน้องเป็นมาเเล้วปล่อยหลับไม่ปลุกมากินนมน้องตัวเหลืองจนต้องนอนรพ.2เดือน

ดีจังเลยค่ะ บ้านนี้แม่แทบไม่ได้นอนเลยจนถึง 2 เดือน น้องไม่นอนเลย วางลงเบาะจะดิ้นกับบิดตัวและก็แหวะนม ต้องอุ้มหลับ กว่าน้องจะชินกับโลกภายนอกทำเอาคุณแม่ต่ดำเป็นหมีแพนด้าไปเลยค่ะ 😅😅

4y trước

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ

บ้านนี้ก้นอนนานเเรกเกิดจ้า ไม่ใด้ปลุกมากินนมเลย เพราะเราใม่รุ้จริงๆคะ ลูกคนแรก หมอไม่ได้แนะนำอะไรเลย เเม้แต่อุ้ม อาบน้ำ ป้อนนม วันได้กลับบ้านน้องน้ำหนักลด🤣

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ หมอบอกพยายามปลุกให้กินทุก 2 ชม แต่เราปลุกน้อง น้องกินทีละออน พอจะเข้าอาทิตย์ที่สองเริ่มร้องไห้กินนมบ่อยขึ้นเองค่ะ

บ้านนี้น้องนอน18:00 ตื่นขึ้นมากินนมอีกที23:00-01:00 ราวๆนี้ และตื่นมากินนมอีกทีตอนตี 5-6โมงเช้า นอนยาวตื่น 10:00 โมงค่ะ อายุ 5 วันเหมือนกันเลย

เป็นเหมือนกันนอนนานมากตอนที่ ได้6วันพาไปตรวจตัวเหลืองนน.ลดค่ะ หมอบอกต้องปลุก เพราะลูกไม่กินนน. น้องไม่ขึ้นค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

บ้านนี่ก็หลับยาวค่ะ ต้อวปลุกมากินนมเอา ทุก2 ชม หลังๆ เริ่มไม่ต้องปลุกแล้ว พอใกล้ครบ2 ชม เริ่มบิดๆ ขยับตัวเองละ😆

ลูกสาวบ้านนี้ช่วง1-2สัปดาห์ นางก็นอนนาน แต่เราก็ต้องมั่นปลุกทุก2-3ชั่วโมง ไม่งั้นจะตัวเหลืองได้

บ้านนี้2-3ชั่วโมงก็ตื่นค่ะ ช่วงแรกๆปลุกกินค่ะ1เดือนต่อมาเอาแล้วลุกเองร้องเองอัตโนมัติค่ะแม่😅😅😅

4y trước

เหมือนบ้านนี้เลยค่ะ

Câu hỏi liên quan