ตั้งครรภ์

ท้อง6เดือนแล้วค่ะลูกชอบดิ้นข้างขวาอยากรุ้ว่าเปนผุ้หญิงรึผุ้ชายยังม่ได้ซาวด์เลยค่ะแต่บางคนเค้าบอกว่าขวาชายซ้ายหญิงมันจะจริงรึป่าวค่ะ

201 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่ว่าจะดิ้นด้านซ้าย หรือด้านขวาก็ไม่สามารถที่จะบอกได้นะคะว่า น้องในครรภ์เป็นเพศอะไร แต่การดิ้นสามารถบอกได้ว่าตอนนี้บริเวณ แขนขาของน้องอยู่ด้านซ้ายหรือด้านขวานะคะ และสุขภาพของน้องเป็นอย่างไร ถ้าคุณแม่อยากจะทราบเพศของน้อง แนะนำให้ U/S ดีกว่านะคะ แต่การ U/S ดูเพศของน้อง อาจจะต้องมีค่าใช้จ่ายนะคะขึ้นอยู่กับแต่ละสถานบริการค่ะ

Đọc thêm

เรา6เดือนแล้วหมอก็ซาวให้ตอน18สัปดาห์แต่มองไม่ค่อยชัดเพราะลูกดิ้นหลบเอาขาไคว่กันหมอมองชัดนิดเดียวหมอว่าผู้ชาย50 /50 ตอนนี้ก็6เดือนแล้วยังไม่รู้เพศเลยเลยถามหมอซาวด์ให้อีกตอนไหนหมอบอก32วิคเราเลยไม่อยากรู้ละรอลุ้นเพศดีกว่า (ใจอยากได้ผู้ชาย)

ของเราพึ่งจะ18วีค ยังไม่รู้สึกแต่เวลาหมอซาวให้น้องนอนฝั่งซ้ายจ้า ซาวสามครั้งเครื่องอยู่ซ้ายตลอดเลย 😊หมอบอกน้องนอนซ้าย เวลานอนจะรู้สึกท้องฝั่งซ้ายแข็งกว่าด้วย ไม่รู้คิดไปเองหรือป่าวน๊า ของเราชายจ้า

6y trước

ซ้ายเหมือนกันค่ะ ลุ้นลูกชาย😊😊

จากที่มีลูกมา2คนท้องนี้ท้องที่3นะคะคนโตผู้หญิงยุด้านซ้ายค่ะคนที่2ผุชายยุด้านขวาค่ะส่วนที่กำลังท้องยตอนนี้7เดือนยุด้านซ้ายหมอซาวบอกว่าผู้หญิงค่ะ

ไม่จริงค่ะ หมอบอกว่ามือกับขาน้องอยู่ทางด้านขวาค่ะ ส่วนตัวน้องอยู่ทางซ้ายค่ะเพิ่งถามหมอมาเพราะท้องชอบโย้ไปอยู่ด้านขวามากกว่าปกติค่ะ

บ้านนี้จะ7แล้วจ้าตอนท้อง3เดือนดิ้นทางซ้ายพอเข้ามา5-7ดิ้นขวาตลอดจ้า แถวบ้านทักว่าจะได้สาวจ้าแต่แม่ลองให้หมอซาวก่อนนะค้ะว่าชายหรือหญ

ต้องดูว่าเวลาลูกถีบ ท้องสะเทือนด้านไหนคะ บ้านนี้ลูกอยู่ขวาแต่เวลาถีบจะสะเทือนซ้าย ได้ผู้ชายคะ 2 ท้องแรกตรงกันข้าม ญ.ทั้งคู่คะ

ไม่น่าเกี่ยวนะคะแม่บ้านนี่คนแรกอยู่ด้านซ้ายคนที่สองข้างขวาค่ะ สรุปผู้หญิงทั้งคู่ค่ะ อัลตร้าซาวด์ดีที่สุดค่ะคุณแม่😊

คงจิงนะค่ะเพราะตอนยังมั้ยซาวลุงที่บ้านถามว่าลูกดิ้นข้างไหนบ่อยที่สุส​ ตอบว่าข้างขาว​ พอปัยซาวก้อเป็นผู้ชายจิงๆค่ะ

ของเราตอนท้องแรกส่วนมากก้อดิ้นทางขวาน้องเป็นผู้ชาย ตอนนี้ท้องที่สองก็ดิ้นทางขวาอัลตร้าซาวก็เป็นผู้ชายค่ะ