ท้อง29 Week แต่ติดน้ำชา

ท้อง29 Week แต่กินยาชาบ่อยมากพวกชาเย็น ชานมไข่มุก ใน1 วันต้องทาน แต่จะเลือกทานหวานน้อย จะส่งผลกระทบถึงลูกไหมค่ะ

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ค่อยๆลดเอาค่ะแม่ ที่หมอห่วงคือเบาหวานขณะตั้งครรภ์ค่ะ ถ้าแม่มีพื้นเพความเสี่ยงจากกรรมพันธ์อยุ่แร้วยิ่งต้องระวังค่ะ ของเราติดกาแฟค่ะ กว่าจะอดได้ก้เกือบแย่ บางทีไปขอดมกลิ่นเอาค่ะ น้ำอัดลม ชา กินบ้างค่ะแต่นานๆครั้ง หมอจะพูดกับเราตลอดค่ะว่าอย่าให้ลูกต้องมาเป้นเบาหวานเพราะเราค่ะ ส่วนตัวเราเสี่ยงเพราะกรรมพันธ์โดนเจาะตรวจจนพรุนแต่โชคดีที่ไม่เป้นค่ะ ถ้าเป็นอันตรายต่อลูกมากค่ะมีโอกาสเสียชีวิตได้ ถ้างดได้จะดีกว่านะคะแม่ ร่างกายแม่แต่ละคนไม่เหมือนกัน เป้นกำลังใจให้ค่ะ จากใจแม่ที่ต้องยอมเลิกกาแฟมันทรมานมากค่ะ 😅

Đọc thêm

คนท้องควรกินชานมไข่มุกในปริมาณการบริโภคชานมไข่มุกที่เหมาะสมคือ 1 แก้วต่อสัปดาห์ แต่ก็รู้ว่ามันยาก ดังนั้น หากคนท้องต้องการกินชานมไข่มุกควรกินชานมไข่มุกแต่พอดี และลดของหวานในวันนั้น หรือเสริมด้วยผัก ผลไม้สด ๆ โดยเฉพาะคนท้องที่กินชานมไข่มุก ไม่ควรกินบ่อย ๆ เพราะใจจะสั่น แถมยังอ้วนต้องมาลดน้ำหนักหลังคลอด หรือลูกตัวใหญ่ ...

Đọc thêm
Influencer của TAP

บ้านนี้ตอนท้อง 2 ก็กินชาเย็นและน้ำอัดลมบ่อยเหมือนกันค่ะ กินจนคลอด น้องออกมาปกติแข็งแรงดี แต่ตอนนี้ท้อง 3 แล้ว ไม่ค่อยกินชาเลยค่ะ เดือนนึงจะกิน 1 ครั้ง ยิ่งน้ำอัดลมคือไม่แตะเลย เราอายุมากแล้ว ( 31 ปี ) มีภาวะซีดและกลัวจะเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ด้วย เพราะเจาะเลือดรอบ 2 เมื่อต้นเดือนเกือบจะไม่รอดค่ะขึ้นตั้ง 138

Đọc thêm

กินได้นะคะ ไม่ส่งผลถึงลูกแน่นอน แต่ถ้าแม่กินทุกวันแล้วตรวจน้ำตาลไม่ผ่านเสี่ยงเบาหวานค่ะ ถ้าเป็นเบาหวานแล้วลูกจะเสี่ยงไปด้วย อาจคลอดก่อนกำหนด และเบาหวานอาจจะตามแม่ไปหลังคลอดด้วยค่ะ

Influencer của TAP

บ้านนี้ทานทั้งน้ำอัดลม และชาไข่มุกค่ะ ถ้าไม่ได้ทานคือนอนไม่หลับอยู่ไม่สุขเลยค่ะ แต่ลูกออกมาปกติค่ะ ตอนนี้ท้อง2แล้วก็ยังติดค่ะ แต่ทานให้น้อยหน่อยก็จะดีค่ะ

ของเราพอเข้าเดือนที่ 7 ทั้งทุเรียน น้ำอัดลม ชา มาหมดค่ะ แต่เอาจริงๆไม่แนะนำเลย เพราะคุณแม่แต่ละท่านสุขภาพไม่เหมือนกันเพราะยังไงก็เสี่ยงเบาหวานอยู่ดีค่า

บ้านนี้ก็ชอบกินเหมือนกันค่ะ ไปเจาะเบาหวานเมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมา 139 บ้านนี้งดเลยค่ะควบคุมอาหารตัวเองอยู่ค่ะช่วงนี้กลัวได้เจาะ อีกรอบ 🤣🤣

2y trước

ของแม่เจาะไปตอน32wค่ะเพราะน้ำตาลเกินมา154 แต่ผลออกมาไม่เป้นทีนี้ลุ้นอีกทีตอนคลอดเลยค่ะ 4เข็มแขนพรุนเลยค่ะ เพราะเจาะจนเลือดแข็งตัว กว่าจะครบ4ครั้ง ตอนนี้เลยลดของหวาน น้ำหวาน เข็ดเลยค่ะเพราะตามใจปาก🤣

บ้านนี้เเต่ก่อนไม่ค่อยชอบกินชาจะกินเป็นโกโก้เเต่พอท้องกินชากับน้ำอัดลมทุกวันเลยคะ😭มันอยากเเบบต้องกินนิดๆหน่อยๆก็ยังดี

ทางนี้ก็ติดค่ะ พยายามสั่งหวาน 25% เลยถ้าทำได้ น้ำอัดลมก็พวก zero แต่ลดแล้ว กินอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งแทน เพื่อลูกค่ะ ท่องไว้ๆ 😂

เราก็ติดค่ะ ชาเขียว ชาเย็น รู้สึกอยากกินทุกวัน วันไหนเลี่ยงได้ก็เลี่ยง วันไหนเลี่ยงไม่ได้เราก็กินค่ะ 28 สัปดาห์