คนท้องกินไข่แมงดาได้ไหม

ท้อง 18 week กินไข่แมงดาได้ไหมค่ะ

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไข่แมงดานี่ปกติเค้าเอามายำ กินแบบกึ่งสุกกึ่งดิบใช่มั้ยค่ะ ถ้าอย่างนั้นที่อยากรู้ว่าคนท้องกินไข่แมงดาได้ไหม ต้องบอกว่าไม่ได้เลยค่ะ เค้าห้ามกินยำกินของดิบ ๆ กัน อาหารอันตรายทั้งนั้น

เค้าว่ากันว่าว่า คนท้องห้ามกินไข่ดิบ หรือว่าพวกไข่หรืออาหารที่ปรุงไม่สุกนะคะ ดังนั้น!!! ถามอยากรู้ว่าคนท้องกินไข่แมงดาได้ไหม ไม่รู้ค่ะ แต่ว่าอย่าเสี่ยงเลยจะดีกว่า

ไปอ่านเจอบทความนี้มา เพราะว่าเพิ่งรู้ว่าตั้งท้องค่ะ ทำตามคำแนะนำที่มีประโยชน์ดีกว่านะคะ ลองเข้าไปอ่านดูค่ะ https://th.theasianparent.com/แม่จ๋า-รักหนูอย่ากินสิ่งเหล่านี้ตอนท้องนะจ้ะ/web-view

เหมือนว่าแมงดามีทั้งแบบที่มีพิษ และไม่มีพิษนะครับ ตอนที่เค้าเอามาเสิร์ฟแล้วก็ไม่รู้ว่าเป็นแบบไหน อันตรายนะครับ. คนท้องกินไข่แมงดาได้ไหม คนธรรมดายังไม่ควรกินเลย

ในเคสของผม ผมแพ้ครับ เพราะความไม่รู้และการยุให้กินของคนรอบข้างเกือบเอาชีวิตไปทิ้งที่ชุมพรซะแล้ว ถ้าถามว่าคนท้องกินไข่แมงดาได้ไหม.... คุณจะเสี่ยงเหรอครับ?

คนปกติกิน บางทีก็ท้องเสียได้ คนท้องควรระวังค่ะ เราเคยคิดว่าไม่เป็นไรหรอก แต่ดันมาท้องเสียทีนึงตอนท้องอ่อนๆ โชคดีที่กินคาร์บอนแล้วหาย รู้สึกผิดมากๆค่ะ

Đọc thêm

อย่าเลยดีกว่าค่ะคุณแม่ ท้องตั้ง 4 เดือนแล้วลองหาอาหารพวกนี้มาทานจะดีกว่านะคะ https://th.theasianparent.com/อายุครรภ์-4-เดือน-อยากให้ลูกฉลาดต้องกินของบำรุงคนท้องเหล่านี้/web-view

ท้องได้ 18 วีคนี่ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ ที่จะทานอาหารที่อยากกินแล้วนะคะ ตอนนี้ลูกในท้องต้องรับสารอาหารจากอาหารที่คุณทานไปแล้วค่ะ

ต้องระวังกันด้วยนะค่ะ เราคุ้น ๆ ว่าตอนมกรามีข่าวเกี่ยวกับไข่แมงดา ลองไปหา ๆ มาเจอข่าวนี้เลยค่ะ https://www.posttoday.com/economy/news/611277 บรึ๋ยยย

อันนี้จะเป็นภาพและข้อมูลจากเว็บไซต์กรมประมงนะคะ แนะนำให้เข้าไปอ่านค่ะ http://www.fisheries.go.th/fpo-samutpra/index.php?option=com_content&view=article&id=58:cabsae&catid=28:watchfish&Itemid=18

Câu hỏi liên quan