ท้อง 18 week

ท้อง18 wแล้วยังไม่มีอาการเจ็บเต้านมหรึคัดเต้านม มีใครเป็นบางไหมคะ แล้วแบบนี้ปกติไหม

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้คัดเต้าตั้งแต่ท้อง1wเลยคะ ตอนนี้ขยายใหญ่ขึ้นเยอะมาก หมอตรวจเต้านมล่าสุดตอน11w หมอบอกแม่น้ำนมเยอะมากนะ​ คัดเต้าแน่นเหมือนให้นมบุตรหลังคลอดเลยคะ​ ซึ่งทั้ง3ท้องก่อนนี้ก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน​ พอคลอดลูกดูดไม่ทันเลยคะ​ ไหลเสื้อเปียกตลอดเวลา​ หมอขอแบ่งน้ำนมให้เด็กคนอื่นเลยคะ​ เพราะน้ำนมเยอะมาก​ ลูกดูดไม่ทัน​ ท้องที่4ก็เยอะมาก​ หมอบอกอย่าบีบนะแม่​ เก็บไว้ให้น้องกิน​ น้ำเยอะแบบนี้​ ตอนคลอดลูกกินอร่อยแน่นอนคะ

Đọc thêm

ของเราประจำเดือนล้างหน้าเด็กหมดปุ๊บอีกวันเจ็บเต้าเลยค่ะ เจ็บนานมากๆ 2 อาทิตย์สงสัยเลยตรวจถึงรู้ว่าท้อง ปล่อยมา8ปี เจ็บมากๆช่วงสามเดือนแรก แล้วก็หายเจ็บเป็นพักๆ ก็เจ็บอีกแต่คราวนี้เจ็บไม่มากค่ะ หน้าอกขยายใหญ่ขึ้นนิดนึงค่ะ

บ้านนี้ไม่คัดเลยค่ะ​ จนคลอดก็ยังไม่มีน้ำนม​ แต่ไปอยู่ไฟที่คลินิก​ เขาสอนเคลียร์เต้านม​ กับวิธีบีบนมที่ถูกต้อง​ น้ำนมก็ค่อยๆเพิ่มขึ้นมาค่ะ​ จนให้นมน้องมา ปีกว่าๆเกือบ​ 2 ปีเลย​ ไม่ต้องซีเรียสนะคะแม่

บ้านนี้คัดเต้าช่วงแรกๆค่ะ ที่รู้ว่าท้องค่ะ หลังจากไม่คัดเต้า จนคลอด หลังคลอดลูก3-4วันพึ่งจะคัด ค่ะ เพราะลูกไม่ได้ดูดนม แม่ก็ไม่ปั้ม เพราะปั่มไม่ออก🤣 พอลูกดูด ก็เริ่มคัดค่ะ

บ้านนี้เจ็บก่อนตั้งท้องเลยคะ เจ็บม๊าก พอท้องได้2เดือนก็หายเจ็บ เจ็บนมแถมมีก้อนๆด้วย อุส่าห์พูดเล่นกับแฟนไม่ใช่ท้องๆ ส่วนตัวนึกว่าเป็นมะเร็งเต้านมคะ😅 สรุปตรวจขึ้น2ขีด

Influencer của TAP

ตั้งแต่ท้องจนตอนนี้26วีค ก็ไม่เคยเจ็บหรือคัดเลยค่ะ 🥹 ไม่ได้ใหญ่ขึ้นด้วย5555(อิแม่แอบคิดว่าจะใหญ่ขึ้น 🤣 ของเดิมมันน้อยนิดมาก) มีแค่ลานนมขยายกับดำขึ้น

บ้านนี้ ปวด+คัดเต้าตั้งแต่รู้ว่าท้องแล้วพอผ่านมาสักพักก้อดีขึ้นจนตอนนี้14w4d มีเจ็บแปร้บๆบางครั้งค่ะ😂😂

ตั้งแต่เริ่มท้องจนตอนนี้30w ยังใม่มีอาการเจ็บเลยค่ะ แต่พอใช้ที่ดูดจุกดู ก็มีหัวน้ำนมออกมานะคะ

ทางนี้เจ็บตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าตัวเองท้องเลยค่ะแม่ จน13วีคแล้วยังเจ็บมากเจ็บตรงหัวนมโดนไม่ได้เลย

สำหรับเราก็ไม่เคยคัดเต้าตอนท้องเลยนะคะ แต่หลังคชอดน้ำนมก็ไหลปกติค่ะแถมเยอะด้วยน้าาา