ทีมต.ค. มาเมาท์กันค่า แม่เหงา55

ทีมต.ค. บ้านไหนรู้เพศแล้ว ฤกษ์คลอดวันไหนดี มาเมาท์กันค่ะ บ้านนี้ยังไม่รู้เพศเลย ยังไม่ตอดเลย 🤣

74 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

8 ต.ค. ค่ะ ทราบเพศจากการตรวจ nipt ค่ะ คุณพ่อดีใจมากไม่เจอโครโมโซม Y #ทีมลูกสาว ตอนนี้กำลังสงสัยอยู่ว่าลูกตอดเป็นยังไง ที่รู้สึกเหมือนในท้องขยับเบาๆนี่ใช่ไหม แล้วเรื่องฤกษ์คลอดอีกจะหาได้ที่ไหน ในเน็ตเชื่อได้ไหม กำลังเรียนรู้เพราะท้องแรกค่ะ

11ตุลาค่ะ ป้าหมอนัดซาวด์31นี้แล้วลุ้นเพศๆ เเต่ไม่ชอบเเต่งตัวแม้กระทั่งทาครีมนานๆทีมีแอบแต่งอยู่ค่ะแต่งทีแต่งแบบเหมือนคนยังไม่ท้องเลยค่ะแต่งได้สวยมากๆแอบทำผมด้วยเเต่งตัวถ่ายรูปปกติเลย5555จะชายหรือหญิงน้ะ

8 ต.ค. ค่ะ ทราบเพศจากการตรวจ nipt คุณพ่อดีใจมากไม่เจอโครโมโซม Y #ลูกสาว ตอนนี้สงสัยอยู่ว่าลูกตอดเป็นยังไง ที่ขยับเบาๆนี่ใช่ไหม แล้วเรื่องฤกษ์คลอดอีกจะหาได้ที่ไหน ในเน็ตเชื่อได้มั้ย กำลังเรียนรู้เพราะท้องแรกค่ะ

กำหนดคลอดในใบอัลตร้าซาวด์11/9/65ค่ะ แต่หมอเขียนวันที่14 พยาบาลเขียน20ไม่รู้คลอดวันไหนแน่😆เพราะจำปจด.มาวันสุดท้ายไม่ค่อยได้ ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมแล้วรู้เพศด้วย ได้ลูกชายค่ะ

19 ตุลา ผลNipt ได้ลูกสาวจ้า น้องเริ่มขยับตัวแล้วจ้า รู้สึกบ้างเบาๆเป็นบางครั้งค่ะ #ทีมตุลา65 #ทีมตุลา #ลูกสาว #ท้องสาม #ท้อง3 #16W #16สัปดาห์ #4เดือน #16weeks #ตุลา65

Super Mom

ท้อง2 25ตุลาค่ะ แต่ไม่ชัดหมอบอกใกล้ๆจะนัดวันผ่าเพราะกลัวมดลูกแตก ยังไม่รู้เพศเพราะน้องไม่อ้าขาเลยค่ะ แอบลุ้นนัดครั้งหน้าอยากได้ผู้ชาย

ไปตรวจนิฟมา ได้ลูกสาวค่ะ (ในเอกสารเขียนว่าตรวจไม่พบโครโมโซม Y) กำหนดครบ 40 วีควันที่ 13 ตุลาคมค่ะ ส่วนฤกษ์คลอดน่าจะไปดูใกล้ๆค่ะ ^^

2y trước

เหมือนกันเลยค่ะ

5ตุลาจร้าผลตรวจคัดกรองดาวน์เสี่ยงสูงค่ะของใครสูงบ้างค่ะแล้วคุณหมอให้ทำยังไงต่อค่ะคุณพ่อนี่นอยเลยค่ะคนแรกด้วย(ผู้สาวด้วยจร้า)

2y trước

หมอได้นัดเจาะน้ำคล่ำมั้ยค่ะ ถ้าเสี่ยงสูงจะได้เจาะน้ำคล่ำ บ้านนี้หมอนัดเจาะวท.10 กลัวมากๆเลยค่ะ

บ้านนี้ 17 ตุลาคม ยังไม่รู้เพศ ยังไม่ตอดเลยคะ ล่าสุดหมอนัดก็ไม่ได้ไปเพราะมาธุระ ตจว. ดาวซินโดรมก็ไม่ได้ตรวจ แอบกังวลอยู่นิดๆ

คุณหมอบอกน่าจะได้ ช.ค่ะ ท้องสองแล้ว ทีม 7ตุลา65 จ้า บ้านนี้ตัดสินใจไม่ตรวจคัดกรองดาวน์ค่ะ แม่มั่นใจว่าน้องจะไม่เป็นอะไร

Câu hỏi liên quan