ประสบการณ์ตรวจน้ำตาล 100 g

ต้องเอาผลไปให้หมอที่คลินิคเย็นนี้ ผลแบบนี้คือน้ำตาลสูงไปป่าวค่ะ ????

ประสบการณ์ตรวจน้ำตาล 100 g
27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ขอบคุณทุกคำตอบค่ะ เอาผลไปให้หมอวันนี้ หมอบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติแล้วค่ะ ไม่ต้องตรวจอีก.... ต่อจากนี้อาจจะต้องคุมอาหารช่วยให้น้ำตาลลดน้อยลงจากเดิม หรือคุมไม่ให้เกินมากกว่านี้ ..... การตรวจหาน้ำตาลเหมือนกับว่าเค้าจะดูว่าร่างกายเราสามารถกำจัดน้ำตาลได้ดีหรือไม่ด้วย ถ้ากำจัดไม่ดีต้องฉีดอินซูลินช่วย... เกลียดที่สุดคือน้ำตาลที่ต้องกิน หวานแสบคอ นึกแล้วขนลุก รอบแรก50gตรวจแบบไม่อดอาหาร ค่าอยู่ที่158 ไม่ผ่าน ...รอบนี้100g งดอาหารงดน้ำหลังเที่ยงคืนแล้วเจาะเลือดตอนเช้า.... ผลตามรูป ตอนแรกก็คิดว่าสูง แต่หมอบอกปกติแล้วค่ะ.. เราสูง170 ก่อนท้องหนัก82 ตอนแพ้ท้องลดเหลือ74 ส่วนตอนนี้30week แล้ว น้ำหนักกลับมาเท่าเดิมแล้วคือ 82 .. ลูกน่าจะกลับหัวแล้วด้วย เพราะตอนซาวด์ หัวอยู่ข่างล่าง เท้าอยู่ใต้อก

Đọc thêm
5y trước

ดีใจด้วยค่ะ ของเรายังต้องเจาะเลือดส่งผลให้คุณหมออยู่เลย เจาะ3เวลาหลังอาหารตอนนี้เจาะมาสามอาทิตย์แล้วค่าน้ำตาลก็เริ่มลงแล้วแต่คุณหมอยังให้เจาะเลือดส่งผลอยู่เลย😭😭😭

เราเป็นผโรคเบาหวานก่อนตั้งครรภ์ค่ะ แต่พอท้องเบาหวานหายค่ะปกติอาจจะเพราะยังแพ้ท้องค่ะ 6 เดือนกว่าแล้วยังไม่หายแพ้ น้ำตาลหลังอาหาร2ชม.สำหรับคนท้องห้ามเกิน125 ค่ะ ยังไงสู้ๆนะค่ะ ถ้าเกินหลายรอบหมอจะให้ฉีดอินชูลินนะค่ะ แต่อย่าให้เกินค่ะ เราขนาดน้ำตาลไม่เกินแต่มีโรคประจำ ต้องเจาะปลายนิ้วเช้า-เย็น ก่อนและหลังอาหาร หาหมอเบาหวานเฉพาะทางทุกเดือนค่ะ ต้องจดรายงานค่าน้ำตาลเกือบทุกวันลงตารางและเจาะน้ำตาลเฉลี่ยที่ รพ.ทุกเดือนค่ะ ตลอดการตั้งครรภ์ และหลังตั้งครรภ์ค่ะ สู้ๆค่ะคุณแม่

Đọc thêm
Thành viên VIP

สูงค่ะ แต่เป็นแบบคุมอาหารได้ไม่ต้องฉีดอีซูลิน แม่อย่ากินพวกอาหารที่เป็นเส้นๆ ก๋วยเตี๋ยวก้กินเป็นเกาเหลาเอา ขนมปังก้กินแบบโฮวีทห้ามกินแบบขาว ของหวานงดได้งด หรือกินแต่น้อยพอหายอยาก สู้ๆนะคะ บ้านนี้ผ่านมาแล้วค่ะ คุมอาหารสุดๆเพื่อลูกของเรานะคะ

5y trước

ขอบคุณค่ะ เราติดแป้งมากกว่าน้ำตาลอีก มันคงเกินมาจากแป้ง .... คงต้องงดแป้งบ้างแล้ว

สูงเหมือนกันค่ะ 200 กว่าๆ ได้กลับมาคุมอาหาร2อาทิตย์ค่ะ ตอนนี้ผ่านแล้วค่ะ #งดความหวานทุกอย่างค่ะ กินข้าวกล้องข้าวไม่ขัดสี เน้อผักจิ้มน้ำพริกปลา ผลไม้ก็ทานแค่แอปเปิ้ล ฝรั่ง แก้วมังกร นมจืด น้ำเต้าหู้จืดค่ะ ลดแน่นอนค่ะ

ให้ดูค่าจากช่องทางซ้ายมือนะคะ ของคุณผลผิดปกติอยู่2ค่าตัวหลังค่ะ เหมือนเราเลยหมอบอกให้ลองกลับมาคุมอาหารอาทิตย์นึงแล้วกลับไปเจาะเลือดใหม่ว่าคุมอาหารน้ำตาลได้ไหม ถ้าคุมได้ก็คุมต่อไป ถ้าคุมไม่ได้ต้องฉีดอินซูลีนค่ะ

Post reply image
5y trước

สู้กันต่อไปจร้า กว่าจะผ่านแต่ละด่าน

น้ำตาลสูงค่ะ ก่อนกิน 79 หลังกิน 1 ชม 178 หลังกิน 2 ชม 151 หลังกิน 3 ชม 142 ซึ่ง หลังกิน 1 ชม ไม่ควรเกิน 140 และหลังกิน 2 ชม ไม่ควรเกิน 120 หมออาจให้กลับมาคุมแล้ว กลับไปกินน้ำตาลละเจาะใหม่อีกรอบ ถ้าไม่ผ่าน ก็ ฉีดอินซูลีน คุมอาหารค่ะ

Đọc thêm

น่าจะได้คุมอาหารก่อนค่ะ ผลไม่สูงมาก สู้ๆค่ะ ตอนนี้ของเราก้อคุมยุ่ค่ะ กลืนน้ำตาล100g เจาะ4ครั้ง ได้81,172,165,168 เราเกิน2ครั้งสุดท้าย ได้คุมอาหาร แต่ต้องเจาะเลือดทุกครั้งที่หมอนัดค่ะ

บ้านนี้โดนเจาะน้ำตาลทุกวันค่ะเกินเกือบทุกวันนิ้วพรุนละบางทีแม่ก็หงุดหงิดนะคะกินน้อยลงน้ำหนักลดหมอก็ไม่ ok กินเยอะน้ำตาลก็ขึ้นเพลียจิต

5y trước

ใช่ค่ะอุจส่าว่าไม่แพ้แล้วดันมาเจอด่านเบาหวานซะงั้น555

ค่าน้ำตาลต้องไม่เกิน140คะ แม่บ้านนี้เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์คะ ต้องควบคุมอาหาร ลดอาหารที่ใส่น้ำตาล ของหวาน น้ำอัดลม ผลไม้ถ้าลดได้ก็ลดคะ

5y trước

140กลืนน้ำตาล50gแต่100gค่าน้ำตาลต้องไม่เกิน200ค่ะ แม่บ้านนี้ไปตรวจมาแล้วเกิน200กลืนน้ำตาล100g

ค่าตัวล่าง ห้ามเกิน140 แต่ของคุณเกินมานิดเดียวเอง ส่วนของเรายังเกินเยอะกว่านี่อีกคุณหมอเลยให้เจาะเลือดส่งผลทุกอาทิตย์ทรมานมาก😭

5y trước

ทางนีไม่กลัวเข็ม ไม่กลัวเลือด จะเจาะเท่าไหร่เจาะไปเลย กลัวแต่น้ำตาลที่ต้องกิน อยากจะเททิ้ง 😂😂😂

Câu hỏi liên quan