อยากระบาย อึดอัดค่ะ

ตอนนี้ท้องได้6เดือนจะ7เดือนเเล้ว คือไม่เข้าใจ ทำไมมีเเต่คนทั้งว่าท้องเล็ก ทั้งๆที่คนๆนั้นก็ไม่รู้ ว่าลูกเราเเข็งเเรงดี ปกติดี น้ำหนักดีตามเกณฐ์ อยากจะตอบกลับไปเหลือเกินว่า คนตัวเล็กเเค่เนี้ยน้ำหนักเดิม47กิโล พอท้องน้ำหนักขึ้นแค่50-51กิโล ขึ้นๆลงๆธรรมดา ท้องเเรก ไม่มีพุง จะให้ท้องใหญ่ไปไหนค่ะ แล้วคือไม่ชอบด้วยค่ะที่ทักกันแบบนี้ ปากอยู่เฉยๆดีกว่าน่ะค่ะ ขออภัยในคำที่เเรงเกินไป อยากระบายค่ะ ไม่อยากเก็บไว้ให้หนักหัว เดี๋ยวไม่ดีกับลูก?

39 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ เราถูกทักบ่อยมาก บางทีก็เบื่อเหมือนกันคะ ได้แต่ยิ้ม จนตอนนี้จะคลอดแล้ว ยังจะพูดอีกว่าท้องเล็กจัง จนแบบสวนกลับเลยค่ะ ก่อนท้องนี่หนักแค่40เองนี่35สัปดา หนัก60แล้ว คือเล็กอีกเหรอ แบบก่อนท้องเอวแค่24นิ้ว ตอนนี้เอว38นิ้วอะ แล้วเด็กก็ดิ้นดี หัวใจเต้นดีแข็งแรงทั้งแม่และเด็ก บางทีเราก็งงเหมือนกันนะคนที่ชอบทักคนท้องแบบนี้ว่าเขาต้องการอะไร

Đọc thêm
5y trước

สงสัยเหมือนกันค่ะ เขาโง่รึเเกล้งโง่กันเเน่ รึอิจฉา รึอะไร งงค่ะ😂😂

Thành viên VIP

บ้านนี้โดนสองสเตป โดยคนๆเดียวกันทัก แรกๆ ท้องไม่ออก เพราะเป็นคนไม่ค่อยมีพุง ก็ทักว่า ท้องเล็กจัง ลูกนน.น้อยจัง จะโตมั๊ย.บลาๆๆๆ แต่ทุกครั้งที่ซาวหมอบอก นน.เด็กปกติ คุณแม่ก็ปกติ พอไตรมาสสุดท้ายท้องโตอย่างเห็นได้ชัด ทักอีก (คนเดิม) ท้องใหญ่จัง คลอดก่อนกำหนดแน่ๆเลย ไม่รู้อะไรกะท้องเราหนักหนา มันอยู่ที่ตัวเรา แต่ไปหนักหัวเขา (คนในบ้านนี้แหละ) น่าเบื่อ

Đọc thêm
5y trước

สงสัยเราเป็นไอดอลเขามั้ง ติดตามชีวิตเราจิงๆ😂😂

เรื่องท้องไม่ค่อยทักค่ะ แต่เราถุกทักเรื่องหน้าดำ สิว อ้วนทุกวัน รำคาญมาก เพราะปกติเราชอบแต่งหน้าทาปาก พอท้องไม่แต่ง หน้าก้ดำ สิว แถมอ้วนอีก ก้ปกติคนท้องอ่ะค่ะ รำคาญมาก เดินหนียังเดินตามมาทัก กลายเป็นเกลียดอีนังนี่ไปเลย มีคนเดียวด้วยที่ทัก

5y trước

กลัวมีผลกับลูกค่ะ...ก้เลยนิ่งเท่าที่จะนิ่งได้

ตอนนี้โดนทักแต่ ท้องใหญ่มาก 26 weeks ขึ้นมา 12 กิโลแล้ว ก่อนท้อง 46 อีกสองอาทิตย์โดนตรวจเบาหวาน นึกว่าคนท้องเล็กจะดีกว่าซะอีก สรุปโดนทักยังไง ก็รู้สึกไม่ต่างกัน พูดมาได้ท้องแรก ใหญ่มากไม่เคยเห็น เมิงไม่ท้องยังอ้วนกว่ากรูอีกค่ะ

5y trước

555. อันนี้เริสค่ะ โดนใจ😂😂

ทักเหมือนกันจร้าก่อนท้องหนัก46 ตอนนี้32wหนัก59สำหรับเราเยอะนะแต่คนอื่นมองว่าเล็กค่ะ ทั้งที่ลูกเราแข็งแรงดี เราเลยตอบกลับไปว่าแม่ตัวเท่านี้ก่อนท้องก็ใช่ว่าจะตัวใหญ่ แล้วจะให้เอาจากไหนมาออกขนาดนั้น55เงียบไปเลยจร้า

5y trước

ดีงามค่ะ😂😂

Thành viên VIP

บ้านนี้30+4w ค้ะ แทบดูไม่ออกเลยว่าท้อง มีรุ่นพี่คนนึงเขาท้อง4เดือน ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน เขาท้องใหญ่กว่า แล้วก็ชอบพูดกับเราว่า 7เดือนอะไรไม่มีท้องเลย ท้องแค้นี้ลูกจะตัวแค่ไหน เบื่อมากค้ะเขาใจเลย

Post reply image
5y trước

อยากด่ามากค่ะ แต่เกรงใจแฟนตัวเอง😄

อย่าสนใจเลยค่ะเรา อ้วนพยาบาลชอบว่าบอกแม่น้ำหนักเยอะลงถึงลูกบ้างรึเปล่าเนี้ย เวลาฟังเสียงหัวใจน้องพยาบาลคงรีบๆหาของเรายากก็ว่าเรา ไม่สนใจค่ะอุณตร้าซาวบอกลูกแข็งเเรงน้ำหนักไม่ต่ำกว่าเกณก็พอ

บ้านนี้โดนบ่อยค่ะ ก่อนท้องเราหนักแค่43 ชอบมาพูดว่าท้องเล็กจัง กินอะไรบำรุงบ้างรึป่าว เดี๋ยวลูกก็ตัวเล็กหรอก ลูกเราก็หนักตามเกณฑ์ตลอด เราก็เฉยๆค่ะ ถ้าเถียงไปมีด่าแน่ๆ

โดนบ่อยเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ถือสาบ่อยวาง ของเราก่อนท้อง51แพ้ท้อง5เดือนกว่าเหลือ47ท้องแรกพอเลิกแพ้ท้องหนัก54 (34w6d)น้องก็ตามเกณฑ์ปกติค่ะเลยไม่กังวล✌

ไม่ใช่ทักแค่ท้องเล็กค่ะ ท้องใหญ่เค้าก็ทักเหมือนกัน บ้านนี้ท้องใหญ่มากคนก็ทักเยอะแต่ไม่สนใจค่ะ แค่รู้ว่าลูกน้ำหนักตามเกณฑ์แข็งแรงดีก็พอ

Câu hỏi liên quan