สอบถามแม่ๆค่ะ

ตอนนี้ 6w4d ค่ะ เช้านี้มีเลือดออกแบบนี้จะเป็นไรมั๊ยคะ 2 วันก่อนหน้านี้เป็นตกขาวก่อนค่ะ

สอบถามแม่ๆค่ะ
61 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

หาหมอค่ะ ไม่ต้องไปฟังคนที่บอกว่าเราเคยเป็น ปกติลูกปลอดภัย เห้อออ คำแรกที่หมอเคยบอกเสมอว่า คนท้องไม่ควรมีเลือดออกแม่แต่หยดเดียว อันดับแรกแม่ต้องหาหมอให้ไวที่สุด เพราะแต่ล่ะคนไม่เหมือนกัน คนที่เขาเลือดออกแล้วลูกเขาไม่เป็นอะไรถือว่าเขาโชคดี แต่ไม่ได้โชคดีเสมอไปทุกคน ของเรามีเลือดออกสุดท้ายก็ท้องลม ยากันแท้งก็ไม่ได้ช่วยให้เราไม่แท้ง ยากันแท้งแค่ไปทำให้ฮอร์โมนปากมดลูกหนาขึ้นเท่านั้น คนจะแท้งอะไรก็เอาไม่อยู่ ถ้าโครโมโซมผิดปกติร่างกายจะขับออกมาตามธรรมชาติ เพราะฉนั้นแม่ควรรีบไปหาหมอน่ะค่ะ ขอให้น้องปลอดภัย

Đọc thêm

ของเราไหลมาเที่ยงคืนของวันที่7​ ตกใจมาก​แฟนรีบพาหาหมอทันที​ แอดมิท1​คืนหมอซาวดูน้องหัวใจยังเต้นอยู่​ หมอสั่ง​bed​rest​ เราหยุดงาน​เลยค่ะ​ ไม่เดิน นอนอย่างเดียวลุกเฉพาะเข้าห้องน้ำ​ คุนหมอบอกภาวะเเท้งคุกคาม​ รอดูอาการว่ามีเลือดไหลออกมาอีกหรือมีชิ้นเนื้อออกมาไม๊​ เเฟนน้ำตาคลอเลย​ กลัวลูกจะไม่อยู่​ ท้องนี้เพิ่งท้องเเรก​ 6สัปดาห์​ ปล่อยมาเกือบ8ปี​ ตอนนี้พยายามไม่เคลียด​ ไม่เดินมาก​ คะ

Đọc thêm
5y trước

สู้ๆนะคะ​ ของเราต้องยอมหยุดงาน​ งานบ้านเเฟนทำเเทนทุกอย่างค่ะ​ นอนอย่างเดียวจิงๆ​ กินก็กินบนที่นอน​ เดินช้าๆนะคะ​ อย่ายกของหนัก​ ก้มเงยๆมากก็ไม่ดีค่ะ​ ขอให้น้องปลอดภัยนะคะ​

รีบหาหมอเลยค่ะ เวลามีเลือดออกไม่ว่าจะปวดท้องรึไม่ปวดควรรีบหาหมอนนะค่ะเพราะร่างกายคนเราไม่เหมือนกันค่ะ เราเคยเป็นตอนอายุครรภ์เท่านี้ค่ะ พออายุครรภ์ได้10wก็เป็นอีกค่ะ มาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเลือดก็ออกอีกค่ะ สรุปตั้งแต่ครั้งแรกจนตอนนี้ฉีดยากันแท้งไป3เข็มแล้วค่ะ ตอนนี้อายุครรภ์ 16w1d ค่ะ หมอให้ลางาน1อาทิต นอนนิ่งๆห้ามเดินทาง ห้ามขยับตัวบ่อย

Đọc thêm

ตอนเรา6wก็มีแบบนี้ ไปหาหมอค่ะ หมอบอกถ้าไหลไม่หยุดให้นอนรอดูอาการ แต่ถ้ามันออกมาแค่นี้ไม่ไหลมากเหมือน ปจด ก็น่าจะปกติดี ของเราไหลแค่ตอนฉี่ ครั้งเดียว หมอบอก ลูกฝันตัวในมดลูกทำให้มีเลือดออก ตอนนี้12+3w แล้วจ้าคุนแม่รีบไปหาหมอนะค่ะ

5y trước

ค่อยๆ ออกมาทีละนิดๆ ค่ะ พอติดแผ่นอนามัย แต่ต้องทำงาน ต้องเดิน กังวลค่ะ

ตอน6w ก็เคยเลือดออกค่ะ ไม่มีอาการปวดท้อง หาข้อมูลก็มีแต่คนบอกเสี่ยงแท้งคุกคาม แต่พอไปหาหมอ หมอบอกไม่เป็นอันตราย เพราะเราไม่ได้ปวดท้องร่วมด้วย หมอบอกเป็นปกติของการตั้งครรภ์อ่อนๆ อาจมีเลือดออก จนตอนนี้ท้องได้ 29+4w แล้วจ้า

Post reply image
5y trước

แบบนี้ควรไปหาหมอดีกว่าค่ะ เพื่อความปลอดภัย

14+เราก็เลือดออกค่ะ ไปหาหมอเมื่อคืนวันศุกร์ หมอบอกภาวะแท้งคุกคามค่ะ น้องกลับหัวแล้วหัวน้องอยู่ทางปากมดลูกเลย คุณแม่ก็แอบกังวนเหมือนกันค่ะ แต่หมอก็ฉีดยากันแท้งให้แล้ว นัดดูอีกทีวันที่ 17 มค.

Post reply image

เป็นเหมือนกันคะ เมื่อวันที่ 11 ม.ค. ไปซาวด์มา หมอไม่เจอหัวใจเต้นแล้วคะ แต่หมอให้กลับบ้านมานอนเฉยๆ ดูอาการ นัดอีก 2 สัปดาห์คะ ตอนนี้มีเลือดไหลบ้าง ไม่ไหลบ้าง ยังไงรีบไปหาหมอนะคะ

5y trước

พักเยอะๆ นะคะแม่ ทำตามที่หมอแนะนำ รอหมอนัดอีกทีนะคะ บางคนมีอาการไม่เหมือนกันคะ นี้ท้องแรกตอนรู้ก็เสียใจมากคะ ยังไงก็สู้ๆ นะคะ

ไปหาหมอเลยน่ะค่ะ เราก็ไหลออกมาแบบนี้ ได้ 3 วันไปหาหมอ บอกหมอบอกว่าท้องลม ภาวะแท้งคุกคาม ค่ะ ตอนนี้เลือดเราก็ยังไม่หยุดไหลเลยไหลมา5วันแล้ว รอวันคุณหมอนัดไปตรวจอีกครั้งค่ะ

5y trước

ขอบคุณค่ะ สู้ๆ เช่นกันค่ะ

ตอนเรากะเป็นค่ะเราไม่ปวดท้องนะแต่มีเลือดออกกระปริบกระปลอยพอไปหาหมอซาวไม่เจอตัวเด็กค่ะสรุปเป็นท้องลมต้องขูดมดลูกแต่ลองพบหมอเพื่อจะไม่เป็นอะไรก็ได้อย่าคิดมากนะ

Thành viên VIP

ไปหาหมอนะคะ เรา 7 วีค ของเราก็มีเลือดออก เมื่อวานนี้เอง เลยรีบไปหาหมอทันที หมอซาวน์หัวใจน้องยังเต้นปกติ เลยฉีดฮอร์โมนให้ 1 เข็มค่ะ และต้องติดตามอาการทุกอาทิตย์ด้วยค่ะ

Câu hỏi liên quan