ตั้งครรภ์​

ตอนนี้7เดือนแล้วค่ะ​ เพศยังไม่ทราบเลยค่ะ แต่ตอนท้องได้ประมาณ​3เดือนฝันว่าได้ลูกผู้ชาย​ เล่าให้แม่คนรอบข้างฟัง​ เค้าก้อว่าคงจะได้ลูกผู้ชาย​ จะจริงรึป่าวค่ะ บ้านนี้อยากได้ผู้ชายคะ

ตั้งครรภ์​
201 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ฝันว่าคลอดลูกชาย ฝันตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าท้อง พอรู้ว่าท้องก็ยังฝันเหนลูกชายอยู่ตลอดรู้เพศตอน4เดือนซาวหมอบอกเป็น ผญ 5เดือนซาวอีกก็เห็นเป็น ผญ และซาว 7-8 เดือนก็ยังเหนเปนกลีบอยู่ แต่ก็ยังฝันว่าคลอดลูกชาย หรือบางทีก็ฝันว่า ได้อุ้มลูกชาย ให้ลูกชายกินนม 5555 ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าทำไมฝันแบบนี้ตลอดจนตอนนี้ก็ยังฝัน พ่อเขาก็ฝันว่าได้ลูกชาย 5-6ครั้งค่ะ แต่ บ้านนี้ได้ลูกสาวค่ะ

Đọc thêm

ไม่แน่นะ..แม่บ้านนี้ฝันเห็นแต่ลูก ผช. เด็ก ผช. ฝันบ่อยมาก ไอ้เรานิ่ก็อยากได้อยู่แล้ว ผช. หมอซาวส์ให้ดูเพศรอบแรกตอน 19w /ผญ. #ยังไม่เชื่อนะจ๊ะ ไปลุ้นอีก ตอน 24w/ผญ. ความรุ้สึกแม่คือ อะไรก็ได้ตอนนี้ขอให้หนูแข็งแรง ซาวส์อีกค่ะ 30w /ผญ. 100% สรุปบ้านนี้ได้ จิมิค่ะแม่ 🤣🤣 จะเป็นเพศไหนก็ขอให้แม่และเบบี๋แข็งแรงผ่านฉลุยนะคะ❤️✌️

Đọc thêm

ก่อนท้องปีนึงฝันเห็นเด็กผู้หญิง​มาเล่นบนเตียง ถามว่ามาอยู่ด้วยกันไม น้องในฝันบอกว่า"ยังไม่ถึงเวลา" แล้วก็ตื่นไม่ฝันอีกเลย พอก่อนท้องสัก2เดือน ฝันเห็นอีกว่า นางเดินอุ้มตุ๊กตา​เดินตามตูด เราหันมา นางก็มองหน้า แล้วก็ตื่น 😂😂 แล้วหลังจากนั้นพอมาตรวจก็จ๊ะเอ๋เลย 2 ขีด 6 เดือนไปซาวด์​ได้ลูกสาวจร้า 😂😂

Đọc thêm

บ้านนี้ฝันว่าคนแก่ผู้ชายเดินออกมาจากป่าช้าเก่าตรงข้ามบ้านแต่งตัวดีเก็บเสื้อผ้ามาขออยู่ด้วยสองคนแต่มาถึงบ้านคนนึงมายังไม่ถึงคนนึง แล้ววันถัดมาก็ฝันว่ามีงูสองตัวมาพันที่ขาสองข้าง คิดว่าน่าจะได้ผู้ชายแน่

บ้านนี้7เดือนเมิ้นกันคะตอนช่วง5เดือนฝันว่ามีเด้กผุ้ชายมาหาแลวพอไปซาวดูก้ด้ผุ้ชายคะ😅พ่ออยากด้ผุ้หญิงก่อนหน้าที่จะไปซาวซื้อของช่เด้กผุ้หญิงหมดเลยคะ555+พอรุ้ว่าเป้นผุ้ชายก้มีน้ำตาซึมยุนิดๆแต่ก้ดีใจยุเเหละ65555

แฟนฝันว่าเก็บเด็กผู้หญิงมาเลี้ยง แม่เราก็ฝันว่าเราได้ลูกผู้หญิง ช่วงที่ตั้งครรภ์ได้2-3เดือนมีแต่คนทั้งว่าผู้หญิงเพราะผิวพรรณผุดผ่องดูขาวสว่างใสตัดภาพมาปัจจุบัน8เดือนหน้าคล้ำ ผิวคล้ำ คุณแม่ได้ลูกชายนะครับ

บ้านนี้ก็ฝันเล่นกับเด็กเลี้ยงเด็กอะไรเกี่ยวกับเด็ก ที่ฝันแต่ละครั้งส่วนมากก็เป็นเด็กผู้ชายค่ะ สรุปไปซาวได้ลูกชายค่ะ 😅 แต่จริงๆ ทางบ้านอยากได้ผู้หญิงเพราะมีผู้ชายเยอะแล้ว แต่ยังไงก็ได้หมดค่ะ 🥰

ส่วนตัวจากประสบการณ์2ท้องแรกฝันเห็นเด็กผู้ชายได้ลูกสาวค่ะ....มาท้องที่3ฝันเห็นทั้งเด็กหญิงเด็กชายซาวด์ดูหมอบอกได้ลูกชาย....ก็ยังไม่ชัวรอตอนคลอดที่เดียวค้ะว่าได้ลูกสาวลูกชาย

Thành viên VIP

เราฝันว่าไปไหว้หลวงพ่อโสธรแล้วมีลำแสงสีขาววูปมาที่หน้าฝากสักพักมีเพชรเม็ดนึงอยู่ในมือแล้วเห็นเด็กผู้ชายหน้าตาขาวสะอาดมาไหว้ที่ตักเราไปซาวด์ได้แม่หญิงเฉยเลย

Thành viên VIP

ตอนยังไม่ท้องฝันเห็นเด็กผู้ชายอยากมาอยู่ด้วยค่ะ พอท้องได้2เดือนฝันเห็นเด็กผู้ชายหน้าตาเห็นแฟนแต่ตัวเล็กเหมือนเรา พอได้5เดือนหมอนัดซาวด์ ได้ผู้อยากในฝันเลยค่ะ