เบื่อหน่ายแม่ผัวจ้า

ตอนนี้4เดือนกว่าแล้วแต่ต้องขี่รถมอไซทุกวันเลยอันตรายไหมค้ะ? เครียดมากเลยค้ะที่ต้องขี่มอไซบ่อยเพราะแม่ผัวชอบใช้ไปนุ้นไปนี่ทั้งวันปากบอกเป็นห่วงถุย!!! ขี่รถตากแดดร้อนเพลียจนร้องให้พอไม่ไปก้อว่าใช้ไม่ได้พูดใส่อย่างนู้นอย่างนี้วันนี้เราอึดอัดขอระบายให้แม่ๆอ่านหน่อยว่าเป็นเหมือนกันไหมวันนี้โดนใช้ขี่รถแต่เช้าไปทำธุระให้ฝากซื้อของซื้อไม่ได้ดั่งใจก้อว่าเราเราปวดหน่อยท้องมากแต่ไม่อยากบอกจะว่าเราสำออยเห้อ!!! นี่เราคนท้องหรือคนใช้ค้ะมีแม่บ้านไหนเคยเจอแม่ผัวตอแหลแบบนี้บ้างค้ะ

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราก็ขับมอไซร์ ตอนนี้6เดือนกว่าแล้ว อย่าหงุดหงิด อย่าอารมณ์เสียเลยค่ะ ไม่ไหว บอกไม่ไป จบ พูดมา พูดกลับ มาแรกๆเรายอมทุกอย่าง ร้องไห้ทุกวัน แต่ตอนนี้ต้องปรับตัว ให้อยู่ให้ได้ ใช้ความเป็นที่ตั้ง เป็นคนดี แต่ไม่ยอมโดนข่ม ที่สำคัญสามี ต้องรักและเข้าใจด้วย ทุกวันนี้ก็มีเรื่องระหอง ระแหง ท้องลูกคนที่2 แต่เราต้องทำตัวให้ดี ทำหน้าที่ให้ดี ถ้าร้ายมา เราเฉยใส่ ไม่สนใจ จบ อีกหน่อยแฟนปลดทหารกลับมา เราคงสบายกว่านี้ คิดแค่นี้ค่ะ

Đọc thêm

สู้ๆจ้า ปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้มีทุกบ้าน ของเรานี่แม่ผัวชอบโทรมาด่าลูกตัวเองให้ฟัง กับยืมเงินเราไปใช้หนี้หวย ตอนนี้บล็อคเบอร์กับไลน์ไปละ ส่วนมอไซค์งดขับได้ก็ดีจ้ะ ท่องอ่อนๆระวังลูกหลุด แต่เราขี่ทุกวันตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าท้อง(ย้อนศรกระแทกฟุตบาทประจำ555อย่าเลียนแบบ) ตอนนี้ท้องได้30วีคแล้ว มีหน่วงๆบ้าง ยังไงก็อย่าเครียดนะคะ เดี๋ยวตัวเล็กเกิดมาหน้าไม่สวย

Đọc thêm

ช่วง4-6เดือนอยุ่บ้านแม่สามี ใช้ให้ถอนหญ้าก็โดนมาแล้วค่ะ ตื่นนอนสายไม่ได้ ให้ตื่นมาตี5งี้ คนท้องก็ต้องการพักผ่อนเยอะๆ ทนไม่ไหวหนีกลับมาอยุ่บ้านตัวเอง ตั้งแต่7เดือนยันคลอด แฮปปี้มากค่ะ คนท้องไม่ควรเครียดนะคะ แต่เราโชคดีที่สามีเข้าข้างเรา

5y trước

ดีแล้วๆ เราไม่มีแม่ผัว แต่พ่อผัวก้ใช่ย่อยเหมือนกัน ทำไรก็ผิดไปหมด ชอบพุดเหน็บแนม เราไม่ค่อยสบายใจ แต่ยังดีที่สามีเราเข้าใจเรา

เรานี่เบื่อขี้หน้าแม่ผัวจ้า แค่ได้ยินเสียงพูดยังรำคาญ ไม่อยากเสาวนาด้วย เรามาอยู่บ้านแฟน แต่หุงหาข้าวกินกันคนละโต๊ะ ไปไหนมาไหนจะไม่ชวน เค้าเป็นคนจู้จี้ขี้บ่นหน้าบูดไม่รับแขก เค้าอยู่ตรงไหน เราจะเลี่ยงไม่อยู่ตรงนั้น

ของเราเยอะกว่านี้อีกจ้า ท้องโต​ตกเลือดแม่ผัวไม่เคยมาสนใจเลย ขอลาคลอดก็โวยวายหาว่าเราขี้เกียจทำงาน​บังคับให้ไปทำงานจนใกล้คลอด ตอนท้องได้7เดือนให้เราเดินจากบ้านเค้าเป็นกิโลมาเรียกแท็กซี่ตอนกลางคืน

เราก็ขี่มอไซค์ตั้งแต่ท้องยันคลอดค่ะเพราะทำงานด้วยแต่ควรขี่แบบระมัดระวังนะคะ แม่ผัวไม่ค่อยใช้แต่เราอาสาเองค่ะเพราะเราถือว่าเป็นการออกกำลังไปในตัวตอนคลอดจะได้คลอดง่ายๆค่ะ

5y trước

พี่เขยพาขับรถบิดเป็นร้อยค้าอยากด่าแต่ไม่ใช่ผัวตัวเองแย่ๆๆหงุดหงิดมากเลยค้ะตกหลุมบ่อยแรงด้วยปวดท้องเค็ดหลังไปหมดแม่ผัวใช้ให้ไปด้วยกันค้ะ ขี่ตั้งแต่เช้าค้าระยะทางก้อไกลกว่าจเสดธุระบ่ายโมงได้กลับขี่ไม่หยุดเลยค้าคุนแม่กลับมาเราต้องขี่ไปรับแฟนด้วยแดดร้อนตากฝนด้วยค้ะที่จะบอกผ่านมาถึงวันนี้ไข้แตกค้ะปวดหลังและท้องมากเลยค้ะ

Super Mom

แม่ผัวแปลกเน๊าะคิดว่าเปนบ้านเดียว...ตอแหลจิงๆ หรือบางทีไม่เคยเจอคนจำพวกนี้เลยว่าแปลก เวลาแม่ผัวว่าแกล้งไม่เห็นไม่ได้ยิน เดินผ่านเลยคร่าเราทำแบบนี้ เพราะผัวเข้าข้างเรา

บ้านนี้โชคดีที่แม่ผัวไม่ใช้ไรเลยค่ะ บางทีเราจะทำงานยังไม่ให้ทำเลยค่ะ กลับกันผัวชอบใช้เราแต่มักโดนแม่ผัวด่า สั่งห้ามว่าห้ามใช้เรา

ดีนะที่เราแยกบ้านอยู่คนล่ะจังหวัดเลย เลยไม่มีปัญหาแบบนี้ แต่แม่สามีเราเค้าจะคอยเป็นห่วงค่ะ ห้ามให้ทำนู้น ห้ามให้ทำนี่ค่ะ

เป็นบางบ้านนะคาะ แต่บ้านนี้ แม่ผัวดีมาก ไม่เคยบ่นไม่เคยใช้ให้ไปไหน เขาทำแทนหมด พ่อผัวแม่ผัวดีทั้งสองเลยค่ะ😍