ไซนัส

คุณแม่คนไหนเคยเป็นไซนัสระหว่างการตั้งครรภ์บ้างคะ พอดีไปซื้อยา Roxithromycin 150 mg. (ยาปฏิชีวนะ)แต่ลืมถามคุณหมอเภสัชกรว่ารับประทานยาปฏิชีวนะได้มั้ย คุณแม่คนไหนพอจะทราบบ้างคะว่าระหว่างตั้งครรภ์กินยาตัวนี้ได้หรือไม่ได้ (ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ)

ไซนัส
19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เคยผ่านจุดนั้นมาค่ะ​ ทรมาณมากตอนนั้นท้อง5เดือน​เป็นไซนัส หายใจไม่ออกนอนไม่ได้​ กลัวว่าจะเป็นระยะยาวแล้วส่งผลถึงลูก เลยไปหาหมอสูติที่เราฝากค่ะ​ หมอก็จะยามาให้​ ไม่อยากกินเลยค่ะ​ แต่ต้องกินเพราะต้องหายเพื่อลูกและต้องล้างจมูกทุกๆชั่วโมง​ ตอนนี้ดีขึ้นหายแล้วค่ะ​ แต่คุณแม่อย่าซื้อยามาทานเองนะค่ะ​ ปรึกษาหมอเท่านั้นค่ะ

Đọc thêm

เป็นไซนัส อยู่ค่ะ แต่ไม่ควรซื้อยาทานเอง ควรไปพบคุณหมอไซนัสโดยตรงค่ะ คุณหมอจะมียาที่คนท้องสามารถทานได้ ไม่กี่ตัวค่ะ สู้ๆนะคะ ทางนี้ก็สู้อยูเหมือนกันค่ะ ไซนัสเริ่มกลับมาตอน 10w ตอนนี้ได้ 14w5d แล้วค่ะ

เป็นไซนัสอักเสบตอนท้องได้30วีคค่ะ หมอให้น้ำเกลือมาล้างจมูก ให้ยาฆ่าเชื้อ ยาแก้แพ้มาด้วย แต่บ้านนี้ใช้แค่น้ำเกลือล้างอย่างเดียวค่ะ ไม่กินยาเลยสักตัว ทั้งๆที่หมอบอกว่าคนท้องกินได้

บ้านนี้ก่อนท้องเป็นไชนัสค่ะ พอท้องได้ช่วง8wแพ้หนักจนไซนัสอักเสบ เรยถามหมอว่ากี่ยาที่ได้ตอนเป็นไซนัสได้ไหมคุณหมอบอกว่าทานไม่ได้สักตัวจ้า ให้ทานยาแก้แพ้เม็ดเหลืองเล็กๆกับพาราแทน

พอดีแม่เคยกินยาปฏิชีวนะตอนท้องน้องสาวเรา แต่น้องคลอดออกมาเป็นหัวใจรั่ว. ไม่ค่อยเเข็งเเรงเพราะแม่ซื้อยาทานกะร้านขายยาคะ

บ้านนี้ก็เป็นคะใช้แค่น้ำเกลือล้างจมูกอย่างเดียวจากที่เคยพ่นยา

Thành viên VIP

คุณแม่ควรไปพบคุณหมอที่ รพ.จะดีกว่าค่ะ อย่าซื้อยาทานเองเลย

ไม่ควรซื้อยาทานเองนะคะ ควรให้หมอจ่ายยาให้โดยตรงดีกว่า

ไม่ควรซื้อยาทานเองนะคะ ต้องพบหมอเฉพาะทาง จะปลอดภัยค่ะ

ถามหมอดีกว่าค่ะแม่เพื่อความปลอดภัยของตัวเล็ก

Câu hỏi liên quan