ท้องเล็ก...!!!

คลอดเดือนหน้าค่ะ ทุกคนที่เห็นก้ไม่มีใครเชื่อว่า8เดือน คือท้องเล็กมาก อิแม่นี่จิตตกเลยค่ะ?

ท้องเล็ก...!!!
151 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ เล็กกว่านี้อีกค่ะ มีคนทักแรกๆกังวล หลังๆเริ่มคิดบวก ก่อนตั้งครรภ์แม่เอว 23 เป้นคนผอมแล้วเอวค่อนข้างบางค่ะ เนื้อน้อย เลยคิดว่าจะเอาที่เนื้อตรงไหนมาใหญ่ มันก็ขยายได้เท่านี้แหละ เพราะคุณหมอบอกว่าลูกน้ำหนักตามเกณฑ์ค่ะ อย่าคิดมากเลยคุณแม่ ♥️

คือถ้าเป้นเราท้องเล้กขนาดนี้แต่หาหมอซาวด์ทุกเดือนลูก นน ตามเกณฑ์เราดีใจมากค่ะที่ท้องไม่ใหญ่และไม่อึดอัด คุณต้องเอา นน ลูกในท้องคุณเป็นหลักค้ะไม่ใช่มาจิตตกเรื่องไร้สาระ เช่นขนาดท้องมันไม่มีความหมายก่ะเด้กในท้องค่ะ

คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะค่ะแค่น้องน้ำหนักตามเกณฑ์ก็พอแล้วค่ะ ของบ้านนี้9เดือนไปเดินตลาดแม่ค้ายังไม่เชื่อเลยค่ะว่า9เดือน บอกว่าถ้า4-5เดือนจะเชื่อ นี่ยังคลอดออกมาตั้ง3570กรัมเลยค่ะ ไม่เกี่ยวกับท้องเล็กไม่เล็กค่ะ

อย่ากังวลไปค่ะแม่ ท้องเล็กใหญ่ก็ขึ้นอยู่กับสรีระของแต่ละคน ถ้าคนที่ทักไม่ใช่หมอ ถ้าหมอบอกน้องโตตามเกณฑ์ ก็ไม่ต้องกังวลค่ะ ฟังแต่หมอก็พอ จิตตกเปล่าๆค่ะ บ้านนี้ก็โดนทักว่าท้องใหญ่ แต่ไม่สนค่ะ

Thành viên VIP

เท่าๆกันเลยค่า ของเรา 35 วีคก็ประมาณนี้ แม่ก็บ่นๆ จับยัดไข่เพิ่มทุกเช้าอยู่ ของเราซาวด์ล่าสุดวีคที่แล้วน้ำหนักลูกยังอยู่ในเกณฑ์ แต่ค่อนไปทางน้อย (34 วีคยังไม่ถึง 2,000g) คุณหมอให้กินเพิ่มค่ะ

Post reply image

ท้องเล็กเหมือนกันค่ะ คิดในแง่ดีว่า คงเป็นเพราะตัวเองตัวเล็ก + ท้องแรก และหมอก็บอกว่าน้ำหนักลูกตามเกณฑ์ดีค่ะ ใครทักไรเรื่องท้องเล็กก็ไม่ค่อยสนค่ะ เชื่อหมอคิดว่าสบายใจสุดค่ะ

บ้านนี้จะ8เดือนออกแต่ท้องค่ะ ถ้าคุนหมอบอกน้ำหนักบอกน้องโอเคตามเกนเราก็ไม่จำเป็นต้องจิตตกนะแม่ ดีหน่อยบ้านนี้คุนหมอบอกละเอียดทุกอย่างซาวให้ทุกเดือนอีแม่ก็สบายใจ

Thành viên VIP

ท้องจะเล็กหรือใหญ่ ดูที่ นน. ลูกค่ะ ท้องเล็ก ท้องใหญ่ ขึ้นกับคนมองค่ะ ไม่มีตัววัดที่ชัดเจนว่าแบบไหนเรียกว่าใหญ่ แบบไหนเรียกว่าเล็ก ถ้ายิ่งท้องใหญ่ แม่จะยิ่งอึดอัดนะคะ

Thành viên VIP

น้ำหนักตามเกณฑ์แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ บ้านนี้อยากให้ท้องเล็กบ้าง😰😰 ท้องแรกก็รัเบิดเลยค่ะ ท้องใหญ่มาก ท้องลายไปหมดแล้วตอนนี้ เพิ่งมาลายตอน32วีคขึ้นมานี่เองค่ะ 😂😂😂

ท้องเล็กเหมือนกันค่ะ มีแต่คนทักว่าไม่เห็นเหมือนคนท้อง คลอดธันวาค่ะ ไม่ต้องกังวลนะค่ะ ท้องแม่เล็กน้ำหนักลูกตามเกณฑ์ ก็โอเคแล้วค่ะ น้ำหนักแม่ขึ้นมา4โลกว่าๆเองค่ะ

5y trước

แม่ท้อง 9 เดือน นน. ขึ้น 4 โลเองหรอคะ

Câu hỏi liên quan