ซิงเกิ้ลมัม

ขอเสียงแม่ๆซิงเกิ้ลมัมหน่อยจ้า บ้านนี้ตั้งแต่เริ่มท้องไปบอกพ่อของลูกเขาบอกไม่ใช่ลูกเขา เสียใจมาก

79 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เปนเหมือนกัน หัวอกเดียวกัน เราท้องแรกด้วย พูดได้ไงว่าไม่ใช่ลูกของตัวเอง อยุ่ด้วยกันทุกวัน ไม่เคยห่าง ไม่ต้องเสียใจน่ะกับผช.พันธุ์นี้ เสียใจแค่แป๊บเดียวเดวก็หายค่ะ สู้ๆ✌️✌️อดทนเพื่อลูก ตอนนี้ลูกคือดวงใจ คือกำลังใจที่ดีที่สุด ถ้าเหนหน้าลูกแล้วจะลืมผช.เหนแก่ตัวคนนั้นเลยค่ะ บ้านนี้โดนมาเยอะชอบหาเรื่องทะเลาะ ระแวง ไม่เคยดูแลเอาใจใส่ทั้งที่ท้องอยุ่ แล้วยังมาพูดให้เสียใจเสียความรู้สึกอีก ตอนนี้ยอมทิ้งค่ะ มาเปนแม่เลี้ยงเดี่ยวแล้ว (สวยสักอย่างไม่ต้องแคร์ค่ะ มีลูกแล้วก็สวยได้ ไม่ต้องสนใจผช.เหนแกตัว ผญ.สมัยนี้แถมสวยเปนแม่เลี้ยงเดี่ยวมีเยอะค่ะ เดวสักวันต้องเจอผช.ดีๆเข้ามา❤️)

Đọc thêm

เราเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าตัวเองท้องเลยค่ะ มารู้ว่าท้องก็5เดือนแล้ว เราทักไปบอกเขา เขาถามว่ามั่นใจหรอว่าท้องกับเขา เลิกกันไปตั้ง4-5เดือนละอยู่ดีๆมาบอกว่าท้องกับเขา คิดในใจว่าเออถ้ากูท้องได้2เดือนว่าไปอย่างยังพอคิดได้ว่าท้องกับคนอื่น แต่เราก็เฉยๆค่ะ ละก็บอกว่าทักมาบอกแค่นี้ เพราะยังไงลูกเราก็ต้องเลี้ยงเองอยู่ดี ให้เอาออกคงไม่ได้ ตอนนี้ก็จะ7เดือนแล้วอีกแปปเดียวจะได้เห็นหน้าลูกแล้วค่ะ ชิวๆมากค่ะไม่ซีกับการได้เปนแม่เลี้ยงเดี่ยว ยิ่งรู้ว่ามีเค้ามาเกิดยิ่งมีความสุข ต่อไปจะไม่ได้อยู่คนเดียวให้เหงาแล้ว เหนื่อยก็ยอม😍😍😍😍

Đọc thêm
4y trước

แต่แม่รักตั้งแต่ยังไม่เจอหน้าเลยค่ะ ที่สุดของชีวิต😍😍😍

สู้ๆนะค่ะเคยเจอค่ะเขาบอกว่าไปท้องกับหมาที่ไหนมาแล้วมาบอกว่าเป็นลูกมันตอบเลยไอสัตกูเป็นเมียมึงกูเอากับมึงก็ลูกมึงสิมันบอกไม่ใช้เราเลยหนีไปออกลูกเลี้ยงลูกเองตอนนี้ลูกเราได้4ปีแล้วผู้หญิหน้าตาเหมือนมันเลยทุกวันนี้มันเห็นลูกทีไรร้องให้เสียใจ5555555สะใจควายอย่าไปสนค่ะให้กำลังใจตัวเองแล้วก็ผ่านให้ได้อย่างมีสติค่ะสู้ๆค่ะ

Đọc thêm

เป็น single mom เลี้ยงลูกเองมา 2 คนแล้ว บางทีมันก็ดีกว่านะ ที่ไม่มีภาระมาดูแลผัว ที่อาจจะเป็นลูกชายคนโต ไม่มีที่จะมาทะเลาะแย่งลูกกัน แล้วไม่ได้อยู่กับลูกโดนพรากไป เดี๋ยวนี้ผู้หญิงอยากมีลูก แต่ไม่อยากมีผัว มีอิสระเยอะ มันก็ดีนะ แต่เราต้องมีความรัก ความรับผิดชอบ คิดในแง่ดีเป็นกำลังใจให้ ตอนนี้ลูก 20 กว่าแล้ว

Đọc thêm

สู้ๆค่ะบ้านนี้ก็เป็นค่ะเค้าไปแอบมีคนใหม่พอเลิกกันไม่กี่วันก็ตรวจเจอว่าท้องคนที่สองแต่เค้าก็บอกว่าเลิกกันแล้วจะทำไงได้ก็เลยตัดสินใจเลี้ยงเอง2คนเลยค่ะตอนนี้รอคลอดคนที่2ค่ะฝ่ายหญิงก็รู้นะค่ะว่าฝ่ายชายมีลูกแต่เค้าคงไม่รู้ว่าเราท้องอีกคนฝ่ายนั้นก็มีลูกแล้ว2คนแต่ทำไงได้ฝ่ายชายเค้าเลือกเอง

4y trước

สู้ๆค่ะไม่มีเค้าเรายังเหลือครอบครัวเราอยู่น่ะค่ะ

เหมือนกันค่ะ ถึงจะไม่มีพ่อแต่เราก็สามารถเลี้ยงให้เขาโตเป็นเด็กที่ดี น่ารัก สุขภาพแข็งแรงได้ สู้ๆนะคะคุณแม่ ช่วงแรกๆอาจจะเสียใจ แต่พอนานๆไปเราจะคิดถึงแต่ลูกแล้วก็จะลืมคนที่ไม่มีความรับผิดชอบได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ❤ ขอให้น้องของคุณแม่มีสุขภาพแข็งแรงค่ะ

เราจ้า รู้ว่าท้องปุ๊บ ไปมีส่วนคาราโอเกะ เป็นเมียน้อย ที่สำคัญยังไถเงินเราเพื่อเลี้ยงดูผู้หญิงอีก ทั้งที่เงินก็เป็นเงินที่เราไว้คลอด เงอนที่ไว้เลี้ยงลูก ตอนนี้เรามีความสุขมากมีลูกเป็นกำลังใจ และขี้อ้อนที่สุด พ่อเค้าไม่มีทางได้เจอหน้าลูกแน่นอน

ไม่ต้องเสียใจนะคะแม่ คนที่เสียใจควรเป็นผู้ชายคนนั้นค่ะ สักวันเขาจะต้องเสียใจที่ทิ้งลูกไปค่ะ คุณแม่เข้มแข็งนะคะเพื่อน้อง โฟกัสที่น้องมาก ๆ นะคะแม่ คนเป็นแม่คือผญ.ที่เข้มแข็งที่สุดบนโลกใบนี้แล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่กับน้องตัวเล็กนะคะ

4y trước

ขอบคุณมากนะคะ มีกำลังวจขึ้นมาเลย

ผู้ชายเขาคิดอะไรกัน ทำไมใจร้ายกันจัง เราท้องก็ทิ้งเราไปใช้ชีวิตใหม่ เเต่เราต้องเข้มแข็ง เเถมยังต้องทำหน้าที่ของเเม่ไปด้วย เกิดเป็นผู้หญิงลำบากจริงๆค่ะ ทุกคืนก็นอนทำใจไม่ได้เหมือนกันค่ะ อยากมีชีวิตรักดีๆครอบครัวอบอุ่นเเบบคนอื่นบ้าง

4y trước

สักวันคนๆนั้นจะมานะคะ แม่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดไว้ ลูกจะเป็​นยาใจที่ดีที่สุดนะคะ

เช่นกัน​นะ​คะ​ กลายเป็น​คุณแม่​เลี้ยง​เดี่ยว​ตั้งแต่​บอกแฟน​ เขาไม่ยอมรับ​แถมมีคนใหม่ทันที​ บอกให้เอาออกด้วยซ้ำ​ ทำร้าย​จิตใจ​ตลอด​เลยออกมาอยู่กับลูก​ดีกว่า​ สบายใจ​ขึ้น​มีความสุข​กว่าอยู่ต่ออีก​ เป็น​กำลังใจให้ทุกคนค่ะ​