ทีมสิงหาคมค้ะ

ขอเสียงแม่ๆ ทีมสิงหาคมหน่อยค้ะ แพ้ท้องกันไหมเอ่ย เล่าสู่กันฟังหน่อย?

ทีมสิงหาคมค้ะ
308 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

15 สิงหาคม 2020 ค่า ช่วงสัปดาห์ที่ 6-8 เราแพ้ท้องหนักมากกินอะไรไม่ได้เลยแม้กระทั่งน้ำ น้ำหนักลงมา 6 กิโลระยะเวลาไม่ถึงเดือน 555 ตอนนี้ 11สัปดาห์ หายแพ้แล้ว หายตั้งแต่ช่วง 9สัปดาห์ กินเท่าไหร่น้ำหนักก็ยังไม่ขึ้นค่ะ ไม่รู้ลงลูกหรือเปล่า แต่พอท้องเราชอบทานก๊วยเตี๋ยวหมูน้ำตกมากๆค่ะ ไม่รู้ทำไม แฟนถามเหมือนกันค่ะเพราะปกติไม่ค่อยกิน ไปรพ.แต่ละทีแวะกินเตี๋ยวตลอดเลยค่ะ คนเดียว 2-3 ชาม 😆🥰

Đọc thêm

15 สค ชอบแพ้ช่วงเย็น คลื่นไส้ เวียนหัว ท้องอืด บ่อยม๊าก บางทีก็แสบท้อง หิวทั้งวัน แต่ต้องแบ่งเป็นมื้อย่อย ทานบ่อย แต่ทานทีละน้อย เพราะถ้ากินเยอะนี่ทรมานมากกับอาการปวดท้อง แต่ต้องสู้คะเพื่อ baby ของเรา 🥰😍❤️

12 สิงหาคะ ตอนนี้เจอภาวะแท้งคุกคาม สงสารลูกมากบวกกับตัวเองแพ้ท้องด้วย กินอะไรไม่ค่อยได้เลยคะ จ้องแต่จะอ้วกอย่างเดียว ทั้งเหนื่อย ทั้งเพลีย เป็นห่วงลูกกลัวเค้าไม่อยู่กับเรา #ท้อง2แล้วคะ

5y trước

ขอบคุณมากคะ สู้ๆคะ

ส่วนใหญ่จะอาเจียนนิดหน่อยและเวียนหัวมากๆแล้วหงุดหงิดง่ายมากๆ อารมณ์ขึ้นๆลงๆค่ะ ใครขัดใจนิดนึงก็ไม่โอเคแล้ว แค่เถียงคำพูดก็ไม่โอเคค่ะ มีกังวลบ้างนิดหน่อยค่ะ สู้ๆนะคะแม่ๆเดือนสิงหา

สิงหา..จร้าอาจจะเยื้องไปกันยาก็ได้ ถามว่าแพ้ท้องไหม..ไม่ค่อยแพ้นะไม่อ้วกอ้ะพะอืดพะอมเฉยๆ ไม่ถึงขนาดแพ้อะไรละอ้วกพุ่งที่อ้วกส่วนใหญ่มันพะอืดพะอมเลยล้วงคอเอาเฉยๆ55ไม่ได้อ้วกเอง

Post reply image
5y trước

12สิงหาค่ะ ไม่แพ้เรยย

1สิงหา แพ้หนักอยู่ค่ะ จะเเพ้ช่วงบ่าย-เย็น-กลางคืนต้องกินยาแก้วินเวียนคลื่นไส้อาเจียนทุกคืน (บ้านนี้ชอบกินของหวานแต่กินมากไม่ได้) แต่ตรวจเจอเบาหวานขณะตั้งครรภ์😭

5y trước

แพ้ตอนบ่ายๆเย็นๆ บางทีก้อก่อนนอนเหมือนกันค่ะ ต้องกินยาไม่งั้นนอนไม่หลับ แต่เราว่ายามันออกฤทธิหลายชม. เช้าๆเราถึงไม่ค่อยแพ้ เคยมีวันนึงยาหมดไม่ได้กินก่อนนอน ตื่นเช้ามาก้ออ้วกแตกอ้วกแตน

15 สิงหาค่า ตอนนี้ 10 สัปดาห์ค่ะ ตอนแรกแพ้หนักมากค่ะกินอะไรไม่ได้เลย ตอนนี้หายแพ้แล้วค่ะกินเยอะขึ้น แต่มีหน้ามืดบ่อยเวลาลุกค่ะ แต่นมไม่คัดตึงแล้ว แอบ งงง ค่ะ 😂

5y trước

เหมือนกันเลยค่ะ แต่นมยังคัดไม่หายเลย

16สิงหา ไม่ค่อยมีอาการเรยจ้าา มีอ้วกบ้าง แต่เหนื่อยล้าง่วงนอนเก่งมาก55 แต่ยังไม่ได้ไปหาหมอเลยจ้า นับจากวันที่ประจำเดือนขาดเเร้วแอปกำหนดไห้จ้า

12 สิงหาจ้า ไม่มีอาการแพ้ ไม่มีอาการมึนเวียนหัว ไม่มีอาการอยากกินอะไรเป็นพิเศษเลยจ้า จนคนรอบข้างถามว่าท้องจิงใช่ไหมหรือว่าแค่อ้วนขึ้น... 5555

ใกล้เคียงกันเลยค่ะ บ้านนี้กำหนดคลอด 21 สิงหา ไม่ค่อยแพ้เลยค่ะ แต่ทานเก่งขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก แต่ถ้าอันไหนที่ไม่อยากนี่ทานไม่ได้เลย อ้วกตลอดค่ะ

Câu hỏi liên quan