กินน้ำมะพร้าว

คือแม่เราชอบบอกว่ากินน้ำมะพร้าวเยอะๆลูกจะได้ขาวๆตอนนี้เราท้อง3เดือนละก็ยังไม่ได้กินสักลูก แม่ๆบ้านไหนชอบกินน้ำมะพร้าวบ้าง เล่าสู่กันฟังหน่อย

37 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้มากินตอน7-9เดือนค่ะ แม่เราก็บอกว่าลูกจะขาว กินวันละลูกเลยค่ะ​ กินจนคลอดเลย แต่เราไม่รู้ว่าขาวไหม​ ลูกออกมาขาวเนียนมากค่ะ​ ตัวเราเองก็ดำ​ ตัวพ่อของลูกก็ไม่ค่อยขาวเท่าไหร่​ ที่ลูกเราขาวเป็นเพราะกรรมพันธุ์หรือกินน้ำมะพร้าวยังไม่รู้เลยค่ะ​ เพราะทางแม่เราออกมาก็ขาวเหมือนกัน​ แต่พ่อเราดำค่ะ

Đọc thêm

ทานเยอะเสี่ยงน้ำตาลสูง เบาหวานนะคะ ส่วนตัวคิดว่าผิวขาว ดำ อยู่ที่กรรมพันธุ์มากกว่าค่ะ ท้องแรกเรากินนับครั้งได้เลย 2-3 ครั้งเองมั้ง แต่ลูกออกมาแดงๆเลยค่ะ แม่ขาว พ่อผิวธรรมดาๆ ไม่ดำไม่ขาว ตอนนี้ลูกสาว 3 ขวบแล้ว ขาวจั๊วะเลยค่ะ

แม่เค้าทานทุกวันช่วงท้องน้อง คือที่บ้านกรรมพันธุ์ขาวอยู่แล้ว แต่น้องออกมาขาวมากเหมือนลูกคนจีนเลยทั้งที่ไม่มีเชื้อจีน แต่น้องอีกคนแม่ทานน้ำเต้าหู้บ่อย ผิวออกมาไม่ขาวเหมือนอีกคน ไม่แน่ใจว่าช่วยจริงมั้ย 😅

4y trước

ไม่ได้ทานเยอะค่ะ แต่ก้ทานตลอดช่วงใกล้คลอด อันนี้แค่สังเกตจากน้องสองคนว่าอีกคนไม่ทานผิวออกมาคล้ำกว่า

Thành viên VIP

ไม่กินน้ำมะพร้าวเลยค่ะ กินแต่โกโก้ปั่น อะไรดำๆชอบมาก ออกมาขาวกรรมพันธุ์แม่จ้า ไขไม่มี ⚠️ ⚠️⚠️แนะนำควรทานช่วงท้องแก่นะคะ ท้องอ่อนๆอย่าไปกินค่ะแม่ สัก7เดือนค่อยกินก็ได้ ⚠️⚠️⚠️

Post reply image
Super Mom

ผิวลูกขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ค่ะ ถ้ากรรมพันธุ์ดำ กินอะไรก็ไม่มีทางขาว น้ำมะพร้าวทานได้ค่ะ พอประมาณ ไม่ได้มีผลทำให้แท้ง แต่น้ำตาลสูงค่ะเสี่ยงเบาหวานขณะตั้งครรภ์

เคยอ่านมา น้ำมะพร้าวไม่ได้ช่วยให้ขาวเลย แค่ความเชื่อเท่านั้น ไปอ่านใน googles มา เพราะแม่แฟนก็ให้เรากินบอกล้างไขลูก เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ก็เลยไปอ่านดู ลองไปอ่านดูค่ะ

ท้องอ่อนๆไม่ให้กินมะพร้าวนะค่ะ ฮอร์โมนในน้ำมะพร้าวทำให้มดลูกปีกตัวค่ะ สัก6เดือนค่อยเริ่มทานน้ำมะพร้าวบ่อยๆค่ะคลอดออกมาน้องจะได้ผิวเกลี้ยง

เริ่มกินช่วง7เดือนช่วงใกล้ก็ได้ค่ะ มันช่วยล้างไขที่ติดตามตัวน้องค่ะน้องออกมาจะสะอาดมากๆเลยค่ะถ้ากินได้บ่อยๆในช่วงใกล้คลอดน้อง🤗

น้ำมะพร้าวไม่ได้ช่วยให้ลูกขาวนะค่ะ มันอยู่ที่กรรมพันธ์ค่ะถ้าพ่อกับแม่ดำลูกก็ดำค่ะ แต่แรกเกิดลูกอาจจะขาวหรือแดงค่ะ โตมาเดวก็ดำ

น้ำมะพร้าวมีฮอร์โมนหญิงเยอะ ถ้าเป็นผู้ชายระวังนะจ้า ส่วนเรื่องทำให้ขาวไม่เกี่ยว เรากินแต่ของดำๆลูกยังขาวเลย พ่อขาว แม่ขาวจ้า