SSS MATBEN

hello po, momsh about po sa SSS matben. approved naba kpag nagreply ang sss about sa Maternity Notification mo ? or di kaya kpag nagsend kana ng Notification ok lng wlang message from sss? kaylangan po ba may approval nila ?

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

dpt sis may marcvd ka email ng notification kasi it means na acknowledge nila ung request mong MatBe

4y trước

check nyo po sa spam messages, sakin kasi doon napupunta pero same case nag email lang nila sakin ung nagsend ako ng notif pero until now wala parin email i approved na.. nagsend ulit ako ng notification sakanila ganon parin.. sana di magkaproblem kasi 2x ako nagpasa 😅