WIWI AT TAHI
Normal lang po ba na mahapdi magwiwi ? Normal Delivery po ako. Mag 2 weeks na :) thankyou po.
9 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Yes po normal. . Ksi baka SA tahi mo Yan . . Though di ko naranasan Yan. Ksi Cs ako
Yes po basta punta ka po sa follow up check mo para masure kung okay parin tahi mo.
Thành viên VIP
Yes sis normal lng yan after 1 month magiging ok na din yan
Yes po lilipas din yan momshie konting tiis lang
Opo bka d p hilom sugat sa loob
yes po konting tiis lang,
Thành viên VIP
Yes po. normal lang yan
Thành viên VIP
Yes it's normal,
Yes po.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

