Mga mommy may pagasa pa ba?

Sino po nakaranas ng placenta previa na ung placenta nasa cervix area kung saan dadaan si baby. Iikot pa ba placenta? i am 5months pregnant...and im a 1st time mom at the age of 33...kabado kasi ayaw ko ma cs🥲

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

yes, pag dating ng 6-7 months iikot na ang baby mo, kaya mas magandang pag dating ng 6-7 months magpa-ultrasound ka ulit para makita kung Cephalic na ang baby mo

Di ba po kadalasan sa placenta previa cs talaga ? never heard pa na umiba position ng placenta. pray ka lang po. higa left side. 🙏