Any tips po?

Hi, Just want to share lang 6 years na kaming married pero wala pa kaming anak ever since nagsama kami lagi akong bitin minsan naisip ko maghanap sa iba para lumigaya haha sa isip ko lang pero alam ko nman dko kaya, mahal ko asawa ko pero every time na mag ganun kami bilis niya labasan which is sumasama loob ko gusto ko sabihin kapag nasarapan ka sana ako din kaso may hiya akong nararamdaman naiiyak nalang ako, sobrang unfair 🤧🥲 gusto ko lang share sobrang bigat sa dibdib 😭 pagtapos niya masarapan parang wala lang sa kanya na ako bilang asawa niya may obligasyon din niya pasiyahin hindi lang siya 🥲 minsan nawawalan nako ng gana sa kanya. 😭 sobra bigat lang sa dibdib 🥲 wala ako masabihan dame nagtatanong kung kelan kami mag kakaanak dko naman pede sabihinn pakiitanong sa asawa ko 😭 sex life namin sa isang buwan 3 beses lang maswerte pa makatatlo 🤧 nakakaiyak tipong hindi nako mabuntis madalang pa magsex 😭🤧 at every time ayain ko siya tumatanggi, dba sobrang sakit 😭 nakakasawa na 😭🤦🏻‍♀️ Driver asawa ko dahilan niya pagod siya lagi, nahihiya nako mag sabe na gawa tayo baby tumatangi siya sakit saken bilang babae 😥 Iniisip ko tuloy may iba siya. Dame pumapasok sa isip ko hindi bako attractive bilang asawa niya? hindi bako kali*og-Lib*g sa kanya? sorry to share this pero hindi ko naa kaya tong nararamdaman ko gusto ko express dito man lang mailabas ko. 😐

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Dapat e open up mo yan di naman kasi pwede ikaw lng din ang may gusto magkababy dapat same page kayu sa bagay nayan kase hindi rin madali mag ka anak.. sa sex naman if nabibitin ka pwede ka umorder ng toys sa shoppey madalang den kmi mag sex kasi may edad na partner ko madali din sya labasan kaya binilan nya ko ng sextoy Pero nag ka anak po kmi now malaki ang age gap namin pray lng po madam nasa timing din po kasi ata yan usually yung asawa ko ganado mag sex Pag lasing sya kaya hinahayaan ko lng din sya na observe ko sa sex positions namin Pag on top ako at doggy never ako na juntis every time mag missionary kmi dun ako najuntis based on my experience lng...

Đọc thêm
27m trước

In open up ko po sa kanya ito. dko alam kung nanadya siya lalo pa niyang dinalangan nung sinabe ko na dalas dalasan namin baka sakali magka baby na po kami, kasi yun nga din ang payo samin kaso wala pa din po sa kanya, Sa s*x toy naman po okay lang po ba gumamit nyan? sorry po naisip ko na din po kasi bumili nyan nag aalangan lang po ako 😌

hnd normal yan sa lalaki, dapat nga araw araw or every other day nya gusto, bka naman may edad na sya? or bka naman lalaki din ang gusto nya kaya halos hnd aya malibugan sayo. ang lalaki kasi kht pagod yan kung pagdating sa sex game na game yan. kht ilang rounds pa.

2h trước

Ou sis kahit naman nasa isip ko yun hindi koo din kayang gawin, minsan sinubukan ko yun tumanggi ako ang sabe niya saken kung kelan gusto ayaw mo naman 😭 bakit ganun pag ako hindi pede tumanggi, pero ngayon kahit magalit siya tatanggi ako.

ang hirap ng sitwasyon mo na gusto mo magkaanak pero ayaw ka anakan ng asawa mo. buti sana kung hnd ka tumatanda. bka saka lang maisip ng asawa mo na anakan ka nya pag late na or di mo na kaya magkaanak

2h trước

Yes sis 😭 hindi ko alam ayaw lang ba niya mag ka baby kami kaya ganun siya saken. Pag nagsasabe ako sa kanya about sa naririnig ko sa paligid na d pa ako nagbubuntis hindi siya nakibo dko alam kung ano nasa isip niya 🤧 nakakasawa na din kaso wala ako magawa😥