16 weeks na po ako normal lang po ba may nararamdaman po akong sakit sa tummy ko natatakot po kasi q
😢 nag aalala po ako sa baby ko
Vô danh
4 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
as per my OB that's normal, same po tayo nag ask ako sa OB ko na okay lang ba dahil sumasakit yung puson ko sometimes like sharp pain... sabi nya that's normal dahil lumalaki na si baby and nag aadjust yung uterus natin
Same tayo mi ako din 16 weeks and nakakaramdam ng sakit sa tummy pero ng nagpa check up ako kay oby,okay naman daw si baby. Better consult to your oby mi.
Is it your first pregnancy momsh? Para po sa ikakapanatag ng loob mo at safety ni baby, always consult po sa doctor pra ma-check ng tama.
Ako po pag medyo inuubo ako may sumasakit sa puson ko. May nafefeel kna ba movements ni baby?
Câu hỏi liên quan

Preggers