16 weeks na po ako normal lang po ba may nararamdaman po akong sakit sa tummy ko natatakot po kasi q
😢 nag aalala po ako sa baby ko
Vô danh
4 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
as per my OB that's normal, same po tayo nag ask ako sa OB ko na okay lang ba dahil sumasakit yung puson ko sometimes like sharp pain... sabi nya that's normal dahil lumalaki na si baby and nag aadjust yung uterus natin
Câu hỏi liên quan
