Live-in bago kasal
Moms, agree ba kayo na mag live-in muna bago ikasal?

271 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Yes po. Meron kasi sa dating palang pakitang tao lang napakabait pero nung kinasal na kayo at nagkaanak at humaharap sa iba't ibang problema naging demonyo na. Hindi pa kasi katulad nung magjowa pa kayo yung problema nung nagkaasawa at anak pag matinding pagsubok ang dumaan hindi kayang ihandle nung isang partner kaya ang ending naghihiwalay.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

