Live-in bago kasal

Moms, agree ba kayo na mag live-in muna bago ikasal?

Live-in bago kasal
271 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

sa tradition Kasal muna tlaga peru sa Reality Mas mbuting kilalanin mong mbuti mkkasama mo. habng buhay, mga problem na pag dadaanan nio ndi mo. mssbi kong anu klse syang tao dahil puro pag ibig nmn tlga sa umpisa yan hindi nmn laging masaya , Peru ako babae ndi ko ibaba ung sarili ko na ako pa mag aalok s knya, be a man to ur woman pakasalan mo at wag lokohin habang buhay. 10 yrs together 5yrs live in i wish magkarun sya lakas ng loob haha super mahiyain ang partner ko, maginoo peru mejo bastos ang peg hahahah. Sa lagay na tu pag ako nag proposed s knya tatawahan at mag ma make face sya for sure kc iisipin nyan biro un.. kaya mag iintay ako alam kong ddting kami dun malapit na *.

Đọc thêm