Live-in bago kasal

Moms, agree ba kayo na mag live-in muna bago ikasal?

Live-in bago kasal
271 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

In my opinion, NO po. Wala kasing blessing galing kay Lord and sa parents. Ang pag uugali naman malalaman mo naman at mapapag aralan yan pag nasa iisang bubong na kayo, and mas plus points pa kung matagal kayong mag bf/gf kasi lalabas na din don ang ugali ng partner mo :)

6y trước

True!!! 💯💯💯