Live-in bago kasal

Moms, agree ba kayo na mag live-in muna bago ikasal?

Live-in bago kasal
271 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Depende naman sa couple 'yun. Not a requirement, pero an option that should also be respected. If they wanna move in muna without getting married, go. Wala namang masama. Just as long as wala silang natatapakang iba. Kung para naman sa iba ay kasal muna dapat, eh di go rin. Wala lang pakialamanan, wag ijudge yung iba just because they don't live their lives like you do 😌

Đọc thêm