40 weeks
Hello mga mommies. Okay lang ba makipag do kay hubby para mag open na cervix ko? Due date ko na sa 12. Huhu. Ginawa ko na lahat. Squat lakad at pineapple. Pero primrose hindi pa.
Hãy là người đầu tiên trả lời
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello mga mommies. Okay lang ba makipag do kay hubby para mag open na cervix ko? Due date ko na sa 12. Huhu. Ginawa ko na lahat. Squat lakad at pineapple. Pero primrose hindi pa.

