discharge

Sino po naka experience nito, Normal lang po ba sumasakit ang puson bandang kaliwa simula kagabi po, nabawasan naman po yung sakit ngayong umaga, then pag ihi kopo kanina nagpunas po ako ng tissue ganito po ang lumabas. 8weeks pregnant, 2nd baby.

discharge
4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mama, kahit nabawasan na ang sakit, please message your OB or go to the clinic today lang para ma-check properly, leftside pain + discharge changes ay kailangan i-assess ng doctor, lalo na at 8 weeks ka pa lang. Better safe, lalo na 2nd baby mo na.

Not normal po, punta na po agad sa oby pag ganyan para mabigyan po pampakapit

Thành viên VIP

Not normoal.. go to ER

Visit your Ob ASAP