NALILITO
LMP EDD: January 26,2020 (38weeks) Via first UTZ TranzV EDD: February 18 (35weeks) Diko po sure kung ano susundan ko EDD. Diko sure ilang weeks na po ako. Huhuhu.. And pacheck po mga mamsh if mababa na po ba tiyan ko or mataas pa?.
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
LMP EDD: January 26,2020 (38weeks) Via first UTZ TranzV EDD: February 18 (35weeks) Diko po sure kung ano susundan ko EDD. Diko sure ilang weeks na po ako. Huhuhu.. And pacheck po mga mamsh if mababa na po ba tiyan ko or mataas pa?.


momsh pinakita mo ba ung ultrasound mo sa ob mo??kc ako dn ganun eh kala ko mag 7 months na ako pero nung nasa ultrasound ko mag 6 pa lang dw
