ระวังคนโกงนะคะแม่ๆ

Eนี่มันหากินกับคนท้องค่ะ พอไปเม้นแล้วลบเม้นแถมบล็อคด้วย โดนกันหลายรายแล้วค่ะแต่ดีที่เรารู้ทันว่ามันเป็นมิจ ระวังนะคะแม่ๆอย่าเห็นแก่ของฟรี‼️‼️ บัญชีชื่อ อาริสา การะเกษ❌‼️‼️‼️‼️

ระวังคนโกงนะคะแม่ๆ
32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เกือบโดนค่ะ บอกว่าให้ทั้งหมดเลยค่าส่งคิดแค่500 เราเลยขอเลขบัญชี เอะใจยังไงไม่รุ้ก็เลยเอาชื่อ อาริสา การะเกษ พิมพ์ดูในกลูเกิ้ลขึ้นบัญชีโกง เกี่ยวกับของใช้เด็กแบบนี้ค่ะ ไม่ส่งของบ้าง หลอกขายบ้าง เราก็เลยแคปให้เขาดู บล็อคเราไปเลย ดีนะที่ยังไม่โอน😆 หากินกันง่ายเหลือเกิน

4t trước

พอเราเข้ามาเม้นเตือนทุกคนมันบล็อคค่ะ

ทางนี้โดนเหมือนกันค่ะ อ้างยายเข้า รพ.บ้างแหละ ยายเสีย บ้างแหละ ไปก็อบรูปบรรยากาศงานศพจากอินเตอร์เน็ตมาพร้อม ทำกันได้ลง แช่งคนในครอบครัว หาเงินง่ายเกินบนความทุกข์คนอื่น ละนางโพสต์แจกของแบบนี้บ่อยด้วยนะ

เราก็ว่ามันแปลกค่ะ ให้ของเยอะขนาดนั้น แจกฟรี แถมค่าส่งแค่300 แล้วของดีๆทั้งนั้นเลย ดีที่เรารู้ตัวทันและเอาเลขบช.ไปเช็คเลยรู้ว่ามิจฉาชีพ เจอเราปั่นหัวเลย สะใจมาก😅😅

เกือบโดนเหมือนกันค่ะ แต่่เอาชื่อไปเสริชกูเกิ้ลขึ้นว่ามิจ เลยไม่ได้โอน มีความให้หมดเลยขอค่าส่ง แล้ววค่าส่งถูกมาก จนเอ๊ะใจ อยากจะด่ามาก แต่มันบล็อกก่อนค่ะ

ใครโดนคนชื่อ อริสา การะเกษ ชื่อนี้หลอก แนะนำลงประวัติแจ้งความ ใน กูลเกิ้ล #blacklistseller นะคะ แม่ก็ลงแจ้งเรียบร้อยค่ะ อย่าปล่อยให้คนเลวหากินกับคนท้องแบบนี้ลอยนวล

นี่ด้วยค่ะ ดีนะเรารู้ทัน ทำบอกว่าจะส่งให้เราคนเดียวขอค่าส่ง300 แล้วคนสนใจเยอะมาก ในไลน์ตอนนี้คือไม่มีสมาชิกไปแล้ว คิดว่าน่าจะโดนกันหลายคนเลย

Post reply image
3t trước

อันนี้ไลน์เก่ามันค่ะแม่แต่ชื่อเล่นไลน์เดียวกันกับอันปัจจุบัน เราไปจับผิดมันตอนเราแอดไลน์อันล่าสุดนี่แหละตอนไลน์เก่ามันเราเคยบอกว่าเดี๋ยวจะทักหานะคะว่าเอาอะไรบ้าง แต่ตอนนั้นเรารู้แล้วว่ามันเป็นมิจเลยลบไลน์ไป พอเราเจอโพสใหม่เราลองแอดไปชื่อเล่นไลน์เหมือนกันนะคะต่างกันแค่ไอดีแต่พอเราถามว่าแม่จำที่เราเคยบอกแม่ไว้มั้ยว่าเราจะมาเอาของที่แจก แล้วมันก็งงถามเรากลับว่า แม่เคยทักมาด้วยหรอคะ555

ว่าแล้ว เราเอะใจตั้งแต่บอกให้ฟรี บอกถ้ารับทั้งหมดคิดค่าส่ง300 เราไม่ตอบเลยเพราะไหวตัวทัน ทักมาไม่หยุด ทำตัวแย่มากหากินกับคนท้อง

Post reply image
4t trước

คนนี้ละค่ะ กำลังจะโอนอยู่พอดี บอกค่าส่งแค่200

Influencer của TAP

ถ้าเจอเขาโพสต์อะไร แม่ๆอย่าลืมรายงานทั้งโพสต์ทั้งบัญชีเลยนะคะ หากินกับคนท้อง ชีวิตเขาจะยิ่งตกต่ำร้อยเท่าพันเท่า

เห็นโพสอีกแล้วมีคนไปเม้นรับของด้วย แม่ก้ไม่แน่ใจ ว่าคนเดียวกันไหม ทีนี้แน่ใจละ เข้าไปเตือนคนขอรับก่อน

มีทุกเพจค่ะ เพจส่งต่อเสื้อผ้ามีเยอะเลยส่วนตัวไม่สนใจอะไรพวกนี้เลย นอกจากผ่านแอดมินถึงจะซื้อ