Ano pong prefer nyong inumin na Milk for pregnancy?

a. Enfamama b. Anmum c. Bear Brand d. Alaska

922 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Tried drinking Promama and Anmum 2 boxes pero mas madalas yung Bearbrand kasi yun din gatas ng mga anak ko, kaya dun na din ako kumukuha 😂