Delikado po ba ang Subchorionic Hemorrhage?? 8weeks and 1day pregnant.

Delikado po ba ang subchorionic hemorrhage? 8weeks and 1day pregnant po.

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hello ako din 9weeks and 1day ko today meron din akong bleeding inside niresitahan ako pangpakapit for 2weeks po at sa bleeding ko for 5weeks ang balik ko sa ob ko is March 25 sana mawala napo bleeding ko pero minsan sumasakit puson ko normal lang po ba yun?

4y trước

kmusta kana ngayon sis? nwala na ung bleeding mo?