Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Delikado po ba ang subchorionic hemorrhage? 8weeks and 1day pregnant po.
First time Mom
same tayo mommy.. 12weeks 4 days naman ako nagkaron nyan.. hanggang ngayon medyo may bleeding pa.. sana mawala na kasi natatakot nadin ako.. 14 weeks nako ngayon..