Sorry!

Ano'ng pinaka-funny na dahilan kung bakit inaway mo si hubby?

Sorry!
485 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Yung sabi ko ibili ako Ng nescafe white Ang binili kopiko blangka 🤦

napalaginipan niyang may iba ako. kinukwento Niya tpos nagalit na

pagka ipinagtimpla ako ng kape na hindi na masyadong mainit..😂

wala lang gusto lang magpapansin kaya inaaway haha 😂😂

naiinis kc tlaga ako sa mukha niya pero gustong-gusto ko rin nman titigan

Thành viên VIP

hindi nagsaing ng maaga tsaka kinakain food ko.😂😂😂😂

Thành viên VIP

kasi nagpa semi kalbo sya. napangitan ako sa kanya 😂😂😂

Thành viên VIP

Pinasok yung maruming slippers eh kaka mop ko lang ng floor 😜😜

Thành viên VIP

kulang kc ako sa pansin 😂 madalas gusto ko atensyon ni hubby

pag manuod siya ng tiktok na halus naka hubad na ung babae. 🤣🤣🤣