Sorry!
Ano'ng pinaka-funny na dahilan kung bakit inaway mo si hubby?

485 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Yung sabi ko ibili ako Ng nescafe white Ang binili kopiko blangka 🤦
napalaginipan niyang may iba ako. kinukwento Niya tpos nagalit na
pagka ipinagtimpla ako ng kape na hindi na masyadong mainit..😂
wala lang gusto lang magpapansin kaya inaaway haha 😂😂
naiinis kc tlaga ako sa mukha niya pero gustong-gusto ko rin nman titigan
Thành viên VIP
hindi nagsaing ng maaga tsaka kinakain food ko.😂😂😂😂
Thành viên VIP
kasi nagpa semi kalbo sya. napangitan ako sa kanya 😂😂😂
Thành viên VIP
Pinasok yung maruming slippers eh kaka mop ko lang ng floor 😜😜
Thành viên VIP
kulang kc ako sa pansin 😂 madalas gusto ko atensyon ni hubby
pag manuod siya ng tiktok na halus naka hubad na ung babae. 🤣🤣🤣
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

